เชียงใหม่ที่แรก!! แก๊สหมดกด“ฟินแก๊ส” แอพพลิเคชั่นสั่งแก๊สในมือถือ สั่งง่ายได้ไว ส่งถึงทุกบ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงาน เป็นที่ฮือฮาและน่าสนใจมากในจังหวัดเชียงใหม่ขณะนี้ ถึงกรณีการแก้ปัญหา การสั่งแก๊สหุงต้มเมื่อแก๊สหมด ขณะกำลังใช้งานอยู่ กว่าร้านแก๊สจะมาส่ง เสียเวลา บางครั้งก็ไม่มีสินค้า ไม่มีคนมาส่ง หรือกว่าจะมาส่งใช้เวลารอนาน ซึ่งแก๊สหุงต้มเป็นสิ่งจำเป็นที่ถูกครัวเรือนต้องมีและต้องใช้ โอกาสดีของชาวเชียงใหม่ สำหรับการนำแอพพลิเคชั่น “ฟินแก๊ส” หรือ “FinGas” มาใช้ ในการสั่งแก๊สหุงต้ม เพียงแค่คุณมีแอพลิเคชั่น “FinGas” ตัวช่วยในการสั่งแก๊สติดโทรศัพท์ของคุณไว้ ก็จะช่วยให้ประหยัดเวลา ไม่ว่าแก๊สหมดเมื่อไหร่ รับรองได้ว่าแก๊สจะส่งตรงทุกบ้านอย่างรวดเร็ว หมดปัญหาแก๊สไม่พอ ไม่ทันใช้ระหว่างวัน หมดยุคของการหาเบอร์โทรร้านแก๊ส ไม่ต้องรอลุ้นว่าเมื่อไหร่แก๊สจะมาส่งอีกต่อไป

การเริ่มต้นใช้งาน เริ่มต้นด้วยการโหลด แอพลิเคชั่น “FinGas” ตัวช่วยในการสั่งแก๊สติดไว้ในโทรศัพท์มือถือ ซึ่งการใช้งานแอพลิเคชั่นในครั้งแรก อาจจะยังไม่เคยชิน แต่ในการสั่งครั้งถัดไปจะเป็นการสั่งแก๊สที่ง่ายมากขึ้น เพียงคลิกเดียว ซึ่งสามารถอ่านข้อมูลเกี่ยวกับการใช้งานและรายละเอียดมิติใหม่แห่งการสั่งแก๊ส “FinGas” เพิ่มเติมได้ที่ https://www.fingas.co จะช่วยให้ประหยัดเวลา ไม่ว่าแก๊สหมดเมื่อไหร่ รับรองได้ว่าแก๊สจะส่งตรงถึงบ้านอย่างรวดเร็ว

สำหรับ “ฟินแก๊ส” แอพพลิเคชั่นนั้น หลังจากที่ได้เริ่มเปิดให้บริการที่กรุงเทพมหานครแล้วได้รับผลตอบรับที่ดีจากผู้ใช้บริการ จึงได้มาปักธงเชียงใหม่เป็นจังหวัดแรกในส่วนภูมิภาค เสริมกำลังเข้าสู่ Smart City ในยุคที่อินเตอร์เน็ตเข้าถึงทุกพื้นที่ในวงกว้าง เนื่องจาก เชียงใหม่เป็นหนึ่งในเมืองที่มีโอกาสและมีศักยภาพเหมาะสมที่จะก้าวสู่การเป็นเมืองอัฉริยะ จะเห็นได้จากการให้บริการด้านต่างๆ การพัฒนาระบบการขนส่ง ที่เริ่มมีการนำเอาเทคโนโลยีมาผสานรวมกับโครงสร้างของชุมชนเมือง เพื่อแก้ไขปัญหาของผู้คนส่วนใหญ่ และที่สำคัญ แอพพลิเคชั่น (Application) จะเข้ามามีบทบาทในการอำนวยความสะดวกแก่ชาวเชียงใหม่มากยิ่งขึ้น ซึ่ง “ฟินแก๊ส” จะเป็นอีกแอพพลิเคชั่นหนึ่ง ที่จะช่วยผลักดันให้เชียงใหม่ก้าวสู่การเป็นเมืองอัจฉริยะ ด้วยการเปลี่ยนพฤติกรรมสู่ดิจิทัล และยัง เป็น โอกาสดีของชาวเชียงใหม่ ที่จะได้ใช้แอพพลิเคชั่นสั่งแก๊สก่อนใคร กับแคมเปญ แก๊สหมด กด..”ฟินแก๊ส” มิติใหม่แห่งการสั่งแก๊ส กับเทคโนโลยีที่เข้ามามีบทบาทในทุกครัวเรือนต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น