ขอคลิป! หนุ่มก่อสร้างถูกรถปิคอัพคู่กรณี แหกโค้งลื่นไถลพุ่งมาชนที่ อ.เวียงป่าเป้า อยากได้ภาพเหตุการณ์จากกล้องหน้ารถ

ผู้สื่อข่าวเชียงใหม่นิวส์ ได้รับการเปิดเผยจาก นายอนุชา กาวิละ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 251/1 หมู่ 1 ต.ล้อมแรด อ.เถิน จ.ลำปาง ว่าขอความอนุเคราะห์ผู้ที่มีคลิป จากกล้องหน้ารถที่บันทึกเหตุการณ์ เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. วันที่ 4 ส.ค. 2562 จากอุบัติเหตุรถยนต์ปิคอัพฟอร์คเรนเจอร์ ชนกับรถปิคอัพโตโยต้า รีโว่ ที่บนถนน 118 สายเวียงกาหลง-แม่ขะจาน บริเวณหน้าร้านอุทยานเครื่องเขียนบ้านแม่ห่าง ต.เวียงกาหลง อ.เวียงป่าเป้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย เป็นชาย 1 หญิง 1 ที่นั่งมาในรถปิคอัพโตโยต้า รีโว่ คู่กรณีขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล
นายอนุชา เล่ารายละเอียดว่า ตนทำงานอยู่บริษัทก่อสร้าง วันเกิดเหตุได้ขับรถปิคอัพยี่ห้อฟอร์ด เรนเจอร์ สีดำ ทะเบียน ยง 5418 เชียงใหม่ กลับจากทำธุระที่ดอยเวียง มุ่งหน้าสู่ จ.เชียงใหม่ โดยมีแฟนสาวกับเพื่อนผู้หญิงอีก 1 คน นั่งมาด้วย ขณะที่ขับรถมาตามถนน มีฝนตกปรอยๆตลอดทั้งวัน พอมาถึงที่เกิดเหตุมีรถยนต์ปิคอัพโตโยต้า รีโว่ วิ่งสวนทางมาเกิดเสียหลักแหกโค้งลื่นไถล ลำรถขว้างทางมายังเลนของตน จึงถูกชนเข้ากลางลำอย่างจัง เป็นเหตุให้ชายคนขับรถและผู้หญิงที่นั่งคู่มาด้วย กระเด็นออกมานอกรถ ได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งคู่ ส่วนตน แฟนสาวและเพื่อนหญิง ที่โดยสารมาด้วยต่างได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น
ทางนายอนุชา ได้แจ้งผ่านเชียงใหม่นิวส์ออนไลน์ ขอความอนุเคราะห์จากคลิปหน้ารถที่บันทึกเหตุการณ์ที่เกิดเหตุในครั้งนี้ด้วย กรุณาแจ้งมาได้ที่ นายอนุชา กาวิละ หมายเลขโทรศัพท์ 084-6144360
ขอขอบคุณภาพ:Pungen CooKing

ร่วมแสดงความคิดเห็น