(มีคลิป)โหดจัด! กลุ่มโจ๋นับสิบยกพวกรุมคู่อริกลางดึก ทั้งเตะต่อยและใช้อาวุธ สกรัมจนสลบอาการสาหัสปางตาย 

วันที่ 6 ส.ค. 62 รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีที่เมื่อช่วงกลางดึก เวลาประมาณ 01.30 น. ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกายกัน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวทราบว่ากลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุนั้นได้ใช้อาวุธทั้งมีด และไม้ ทำร้ายร่างกายกันที่บริเวณถนน คูเมือง แจ่งขะต๊ำ ก่อนถึงปั๊มน้ำมันบางจาก อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ และหลังเกิดเหตุทราบว่ามีวัยรุ่นถูกรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เป็นชายทราบชื่อคือ นายอธณุดม แสงราว อายุ 22 ปี ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล
ต่อมาทางผู้สื่อข่าวได้ขออนุญาตเข้าตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ร่วมกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สถ.เมืองเชียงใหม่ โดยจากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดที่ติดตั้ง และสามารถบันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้ได้ พบว่าช่วงก่อนเกิดเหตุนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนหลายสิบคน ขับขี่รถจักรยานยนต์มานวมกลุ่มกัน โดยแบ่งเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มหนึ่งรวมตัวกันอยู่ที่บริเวณภายในซอยข้างร้านทอง และอีกกลุ่มอยู่ที่บริเวณริมถนนก่อนถึงปั๊มน้ำมันบางจาก จากนั้นต่อมาทางกลุ่มที่รวมกลุ่มกันภายในซอย ได้ยกพวกมารุมทำร้ายอีกกลุ่มจนกระทั่งกลุ่มดังกล่าวสู้ไม่ไหวและพากันวิ่งหลบหนี แต่มีหนึ่งในกลุ่มนั้นวิ่งหนีไม่ทัน ถูกรุมทำร้ายโดยอีกฝ่ายทั้งชกทั้งเตะเข้าที่บริเวณใบหน้าจนสลบ อีกทั้งยังมีการใช้อาวุธจนกระทั่งคนถูกรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่กลุ่มผู้ก่อเหตุจะพากันแยกย้ายหลบหนีไป
อย่างไรก็ตามความคืบหน้าล่าสุดในวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ กำลังเร่งดำเนินการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในที่เกิดเหตุ รวมทั้งกำลังทำการไล่กล้อง เพื่อติดตามเบาะแสเส้นทางหลบหนีของกลุ่มผู้ก่อเกตุ และตรวจสอบว่าบุคคลที่ปรากฎภายในคลิปนั้นเป็นใคร และจะได้ดำเนินการสอบสวนพยานเพื่อนผู้บาดเจ็บอีกครั้ง รวมไปถึงรอผลการตรวจร่างกายผู้บาดเจ็บอย่างละเอียด ซึ่งหากสามารถติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาได้แล้วก็จะมีการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น