รวบได้แล้ว! โจ๋ยกพวกรุมยำหนุ่ม ในคลิปสาหัส สาเหตุแค่ตะโดนด่า

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 6 ส.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ สิริเดชอนันต์ ผกก.สภ.เมือง , พ.ต.ท.นริช สอนดิษฐ รอง ผกก.สส. ชุดปฎิบัติหน้าที่ นำโดย พ.ต.ต.ชุวาพล ชัยสาร สว.สส.ฯ , พ.ต.ต.เอกสิทธิ์ แก้วนันตา สว.สส.ฯ , ร.ต.อ.ชัยพล ชัยชนะ รอง สว.สส.ฯ ได้ร่วมกันรับมอบตัว1. นายไอซ์ นามสมมุติ อายุ 17 ปี ผู้มอบตัว คนที่ 1
2. นายต้น ผูกอยู่ อายุ 33 ปี ที่อยู่ 19/1 ถนนระแกง ซอย 2 ต.หายยา อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ ผู้มอบตัวคนที่ 2
3. นายเฟีย นามสมมุติ อายุ 19 ปี จ.เชียงใหม่ ผู้มอบตัวคนที่ 3
4. นายหรือบาส นามสมมุติ อายุ 19 ปี ผู้มอบตัวคนที่ 4
5. นายอาร์ท นามสมมุติ อายุ 19 ปี ผู้มอบตัวคนที่ 5
6. นายเจต นามสมมุติอายุ 16 ปี ผู้มอบตัวคนที่ 6
7. นายฮาร์ท นามสมมุติ อายุ 16 ปี ผู้มอบตัวคนที่ 7
8. นายสน นามสมมุติอายุ 16 ปี ผู้มอบตัวคนที่ 8
9. ด.ช.แดง นาสมมุติ อายุ 14 ปี ผู้มอบตัวคนที่ 9
10. นายสมพงษ์หรือโอ๋ รวมคำ อายุ 33 ปี ที่อยู่ 139/1 ถนนกำแพงดิน ต.หายยา อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ ผู้มอบตัวคนที่ 10เพื่อส่งมอบให้ พงส.ผู้รับผิดชอบ (ร.ต.ท.พีระวัฒน์ บุญแต้ม) ดำเนินคดีกับ ผู้มอบตัวทั้งหมด ในความผิดฐาน “ ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส “ ในส่วนที่ยังไม่มา อีก 2 ราย ไม่สามารถติดต่อได้ ประกอบด้วย
1. นายเกริกเกียรติ ลมดี อายุ 20 ปี ที่อยู่ 66/7 ถนนสุริยวงค์ ต.หายยา อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่
2. นายธราดล มนัส อายุ 20 ปี ที่อยู่ 59/11 ถนนระแกง ต.หายยา อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่
เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จะได้ประสาน พงส.ที่รับผิดชอบ เพื่อดำเนินการต่อไป
จากการสอบถามนายไอซ์ฯ เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ได้เล่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า ก่อนก่อเหตุ เวลาประมาณ 00.15 น. ในระหว่างที่ตนและเพื่อนๆของตน รวมทั้งหมดจำนวน 12 คน กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์กลับไปยังที่พักของแต่ละคน เมื่อมาถึงบริเวณริมถนนศรีดอนชัย ปากซอยถนนระแกง ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ สถานที่เกิดเหตุ ได้พบกับกลุ่มของ นายชนุดมฯ ผู้เสียหาย ซึ่งจอดรถอยู่บริเวณข้างวัดพวกช้าง ถ.ระแกง ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จำนวนประมาณ 4-5 คน ได้ตะโกนด่ากลุ่มของตน หลังจากนั้นตนและเพื่อนๆจึงได้จอดรถจักรยานยนต์ และเดินเข้าไปหากลุ่มของนายชนุดมฯ ผู้เสียหาย หลังจากนั้นได้มีเรื่องชกต่อยกันกับกลุ่มของนายชนุดมฯ ผู้เสียหาย แต่เพื่อนๆที่อยู่ด้วยกันกับนายชนุดมฯ ผู้เสียหาย ได้วิ่งหนีไปเหลือเพียงนายชนุดมฯ ผู้เสียหายคนเดียว ตนกับเพื่อนอีก 11 คน จึงได้เข้าไปรุมทำร้ายนายชนุดมฯ ผู้เสียหาย จนนายชนุดมฯ ผู้เสียหายล้มลงไป จึงได้เดินไปยังที่รถจักรยานยนต์จอด และขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน
ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จึงได้สอบถามรายละเอียด ผู้ที่ร่วมกันก่อเหตุทำร้ายร่างกายกับ นายธนวัฒน์ฯ ผู้มอบตัวที่ 1 ที่เหลืออีกจำนวน 11 คน นายธนวัฒน์ฯ ผู้มอบตัวที่ 1 จึงได้ติดต่อเพื่อนทั้งหมดเพื่อเข้ามาที่ห้องสืบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เชิญตัว นายธนวัฒน์ ผู้มอบตัวที่ 1 มายัง ห้องสืบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ เพื่อดำเนินการต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น