แวดวงคนกีฬา

ยังคงเดินหน้า ประชาสัมพันธ์การวิ่งพิชิตชัย ที่ ม.การกีฬาแห่งชาติฯ ที่จะจัดในวันที่ 11 ส.ค.นี้ พร้อมกันทั้ง 17 วิทยาเขต ทั่วประเทศโดย ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ซึ่งนับจากนี้ก็เหลือแค่ 4 วัน ในส่วนของวิทยาเขตที่มีชื่อนักวิ่งอันดับ 1 ว.ลำปาง ขยับมานำแล้ว 598 คน ตามด้วย ว.เชียงใหม่ 528 คน อันดับ 3 ว.ชลบุรี ที่ออกนำมาก่อน 498 คน อันดับ 4 ว.อุดรธานี 410 คน และ อันดับ 5 ว.ศณีสะเกษ 305 คน น่าจะมีเพิ่มอีกในวันแข่งงานนี้ รองหมู เร่งให้ทุกฝ่ายช่วยกันอย่างเต็มที่ใน วิ่งพิชิตชัย ที่ ม.การกีฬาแห่งชาติ เป็นแม่งาน ร่วมกับสื่อกีฬา จัดขึ้นมาในวันที่ 11 ส.ค. 62 พร้อมกันทั่วประเทศ
ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์
หลังจากที่โดนฝนไปเมื่อวันก่อน ลูกหนัง ปรีพลศึกษาเกมส์ รอบ 4 ทีม ทางประธานเทคนิค ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ก็กำหนดการแข่งขันที่เลื่อนการแข่งขัน เมื่อวันที่ 4 ส.ค.2562 กำหนดการแข่งขัน เป็นวันเสารที่ 10 ส.ค.2562 คู่แรกเวลา 14.30 น. คู่ที่ 2 เวลา 16.30 น. สนามสิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่
ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล
ถึงแม้ว่าจะอยู่ในช่วงฤดูฝน แต่ เปาเหนือ จักราวุธ จุลมาศ ก็ยังคงนำผู้ตัดสินทำหน้าที่อย่างต่อเนื่อง นอกจาก ฟุตบอล ปรีพลศึกษาเกมส์ และฟุตบอลนักเรียนเชียงใหม่ ในรุ่น 18 ปี ก็คงจะต้องลงทำหน้าที่อีกรายหนึ่ง ที่แน่ๆใน ก.ย.2562 จะทำหน้าที่ใหญ่ นำทีมลงตัดสิน กีฬาพลศึกษาเกมส์
เปาเหนือ จักราวุธ จุลมาศ
โค้ชบ้านนอก โค้ชหนุ่ย สิทธิ นาระต๊ะ จะนำทีมฟุตบอล รุ่นอายุ 14 ปี ของโรงเรียนสันกำแพง เชียงใหม่ ที่ได้รับเลือกให้เข้าร่วมการแข่งขันในรายการ “Goalfun Friendship Cup” China International Friend Cities Youth Foothball Invitation Tournament Tangshang 2019 ณ เมืองถังซาน มณฑลหูเป่ย สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 8 – 15 สิงหาคมนี้ ทั้งหมดออกเดินทางในวันนี้ (7 ส.ค.) ในการแข่งขันครั้งนี้ มีทีมจากหลายสโมสรทั้งในจีน และจากอาเซี่ยน มาร่วมในการแข่งขัน 8 ทีม ระหว่างวันที่ 7 – 16 ส.ค. 62 ในการเข้าร่วมครั้งนี้ กลับมาก็ต้องนำทีม สันกำแพงซ็อคเกอร์คลับ ไปเตะ อเมเจอร์ลีก ที 5 ทันที
โค้ชหนุ่ย สิทธิ นาระต๊ะ
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น