ดวงประจำวันเสาร์ ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2562


❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะได้เจอคนอยู่ไกลที่ท่านคิดถึง การเดินทางไกลราบรื่น การทำงานมีความสำเร็จ การเก็งกำไรหรือการลงทุนมีผลตอบแทนที่น่าพอใจ การเงินมีการหมุนเวียนคล่องตัว และมีคนให้การสนับสนุนที่ดี ความรักคนโสดคงต้องยิ้มสู้ วันนี้มีดวงได้เจอคนถูกใจ

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ได้เตรียมแผนสำหรับการพักผ่อน มีเกณฑ์ได้เดินทางท่องเที่ยว ต่างจังหวัด การเดินทางมีความราบรื่น การทำงานมีความก้าวหน้า งานที่คั่งค้างจะได้รับการสะสาง การเงินมีความมั่นคง และมีโชคลาภ ด้านความรักโดยเฉพาะคนโสดจะสดใสเป็นพิเศษ มีเหตุให้ถูกใจกันโดยไม่คาดคิด

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เป็นวันที่ต้องวุ่นวายกับการเดินทางทั้งวัน อาจจะเหนื่อยหน่อย แต่ส่วนใหญ่ก็นำลาภผลที่ดีมาให้ งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางมีความสำเร็จ การเงินจะมีรายรับเพิ่มมากขึ้น การจับจ่ายคล่องตัว ความรักรู้สึกสดชื่น คนโสดมีคนมาจีบมาชม

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องอาศัยคำพูดพาให้อยู่รอดปลอดภัย ราศีจับที่ปาก ยิ่งพูดดีก็ยิ่งได้สิ่งดีๆ วันนี้จึงต้องนอบน้อมถ่อมตนเป็นพิเศษ การเข้านอกออกในจะทำให้สำเร็จได้โดยง่าย การเงินจะมีรายจ่ายมาก และอาจมีการซื้อของหรือปรับเปลี่ยนอะไรใหม่ๆ

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะได้เริ่มต้น หรือหยิบจับสิ่งใหม่ๆ การทำงานมีความสำเร็จ ยิ่งงานที่ต้องพบปะหรือเจรจากับผู้อื่นอยู่เสมอ ท่านที่มีงานเสริมจะมีช่วงจังหวะที่ดี การลงทุนและการเสี่ยงมีความสำเร็จ แต่สำหรับการเงินยังคงรั่วไหลอยู่มาก และใช้ไปด้วยความไม่ระวัง แต่ยังคงมีลาภปากลาภท้องอยู่

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้การทำงานมีการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆเกิดขึ้น ทีนี้ก็คงต้องคอยปรับตัวตาม อย่าพึ่งไปแสดงความคิดเห็น หรือคัดค้านจะกลายเป็นแกะดำได้ การทำงานมีผลงานเป็นที่พอใจ ช่วงบ่ายจะมีการเจรจาและการพบปะที่นำผลประโยชน์มาสู่ตัวท่าน การเงินอาจมีรายรับจากงานเสริม

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้สถานการณ์เริ่มดีขึ้น สิ่งแวดล้อมหรือปัญหายุ่งๆรอบตัวท่านจะคลี่คลายลงบ้าง ครอบครัวหรือญาติมิตรจะเข้ามาเกี่ยวพันมากขึ้นในวันนี้ และมีการเลี้ยงฉลองหรือข่าวดีเกิดขึ้น การลงทุนสามารถทำได้กับญาติมิตร การเงินหมุนเวียนคล่องตัว ช่วงเย็นมีลาภจากจากคนสนิท

ร่วมแสดงความคิดเห็น