สองสาวซิ่ง จ.ย.ย. ขณะฝนตกชนรถเก๋ง ผลคนขี่ จ.ย.ย.และคนซ้อนท้ายเจ็บทั้งคู่

เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2562 เวลา 16.00 น. ร.ต.อ.ณรงค์ ซ่อนกลิ่น พงส.สภ.เมืองแพร่  ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ ถนนสายเลี่ยงเมือง ทางหลวงหมายเลข 101 ต.นาจักร อ.เมืองแพร่ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชลทฤษ ชัชวาลย์ ผกก.ทราบ และรุดไปที่เกิดร่วมกับหน่วยกู้ภัยแพร่ หน่วยกู้ชีพ รพ. และสายตรวจ ต.นาจักร
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบ รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า สีแดง หมายเลขทะเบียน กฉ 410 แพร่ มี น.ส.มนต์อุษา จันทาวุฒิกุล อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2/18 หมุ่ 2 ต.ทุ่งกวาว อ.เมือง จ.แพร่ เป็นผู้ขับขี่ สภาพรถเก๋งถูกชนด้านข้างฝั่งคนนั่ง มีรถจักรยานยนต์ซูซูกิ สีน้ำเงินดำ หมายเลขทะเบียน งษม 611 เชียงใหม่ ชนติดอยู่กับล้อรถเก๋งด้านหน้าล้อซ้าย มี น.ส.อำไพ เสาจาง อายุ 22 ปี ชาว อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ เป็นผู้ขับขี่ และน.ส.ชุติมนฑน์ สิงห์มณี อายุ 25 ปี ชาว จ.ตาก เป็นคนซ้อนท้าย ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน หน่วยกู้ภัยจึงนำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.แพร่
น.ส.มนต์อุษาฯ เจ้าของรถเก๋ง ให้การว่า ได้ขับรถยนต์มาจากทางแยกสนามบินมุ่งตรงไปตามถนน จนมาถึงที่เกิดเหตุได้เข้าช่องทางกลับรถ เพื่อจะกลับรถไปทางแยกแก้ววรรณนา เพื่อจะไปรับลูกเลิกเรียน ขณะนั้นมีมีรถจักรยานยนต์วิ่งมาทางตรง มุ่งหน้าไปทางแยกแก้ววรรณา พุ่งชนบริเวณด้านข้างรถจนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน และรถทั้ง 2 คัน ได้รับความเสียหาย หลังสอบสวน ร.ต.อ.ณรงค์ ซ่อนกลิ่น พงส.เจ้าของคดี ได้บันทึกที่เกิดเหตุ ไว้เป็นหลักฐาน และจะได้เชิญตัวคู่กรณีไปสอบสวน สภ.เมืองแพร่ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น