ดวงประจำวันอังคาร ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2562


❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ขอให้ระมัดระวังการใช้เงินในระยะนี้ รวมทั้งให้กำลังใจตัวเองมากๆ แล้วจะผ่านภาวะวิกฤตินี้ไปได้ หลังจากนั้นก็ฟ้าหลังฝน

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านที่ตั้งใจทำความดีไว้ในอดีตจะส่งผลดีมาจนถึงปัจจุบัน เพราะผลบุญที่ท่านสร้างไว้นั้นจะทำให้ผู้ที่คิดร้านต่อท่านต้องแพ้ภัยตนเองไปในที่สุด ใส่บาตรในตอนเช้าบ่อยๆจะช่วยให้ทุกอย่างยิ่งดีขึ้น

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้การเงินของท่านกำลังเริ่มคงที่ และจะมีเงินเก็บในไม่ช้า ส่วนการงานและการใช้ชีวิตขอให้ใจเย็นมากขึ้น ช่วงนี้ให้ระมัดระวังการหยิบยืมเงินทองจากผู้อื่น จะนำความไม่พอใจมาสู่ท่าน

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้การงานหรือสิ่งที่รอคอยกำลังจะเดินทางมาอย่างคาดการณ์ไว้ มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม อาจพบเจอคนที่ถูกใจในช่วงนี้ ให้ลองเปิดใจบ้าง

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้คนใกล้ชิดหรือเพื่อนพ้องบางคนทำให้ท่านอารมณ์เสียขึ้นได้ง่ายด้วยคำพูดบางคำเท่า ช่วงนี้การงานของท่านจะได้เลื่อนขั้นเพราะได้งานใหญ่โตและจากผลงานของท่านเอง

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างดูเป็นไปในทางที่ดีเกินคาดฝัน ระยะนี้ดวงโชคลาภดูเด่นชัด การงานยังราบรื่น การเงินพอไหวในระยะนี้ เอาใจใส่คนรักบ้าง จะช่วยเรื่องความสัมพันธ์ในระยะยาวได้

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้การงานกำลังรุ่งโรจน์ ระยะนี้อาจมีเกณฑ์ได้โยกย้ายการอยู่อาศัย การเงินกำลังดี ความรักใกล้สุกงอมเต็มที่

ร่วมแสดงความคิดเห็น