แวดวงคนกีฬา

วันนี้ 12 สิงหาคม 2562 ตรงกับวันแม่ใครที่ยังมีแม่อยู่ ก็ไปกราบไหว้ผู้ที่ให้กำเนิดเรามา หาของขวัญที่ไม่ต้องยิ่งใหญ่ แค่มีให้แม่ ท่านก็ดีใจ แต่บางคนแม่ขึ้นสวรรค์ ไปก่อนแล้วก็คงทำได้แค่ทำบุญให้ท่านเท่านั้น วันนี้ พิงค์นคร.ก็กลับมาบ้านที่ ปทุมธานี พร้อมครอบครัว มาเยี่ยมเยือนแม่ยาย ในโอกาสวันแม่ปีนี้ วันแม่ ปีนี้ชาวกีฬาทุกท่านคงจะพาแม่เที่ยวกันแล้ว
ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์
ประสบความสำเร็จ อย่างสูง ในการจัด วิ่่งพิชิตชัย ของ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ เป็นแม่งานร่วมกับ สื่อมวลชนสายกีฬา ในส่วนของ ม.การกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ที่มี ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ นำทัพ มีนักวิ่งร่วมมากมาย จากการร่วมมือกับทุกฝ่าย โดยเฉพาะบุคลากร ว.เชียงใหม่ ที่ช่วยกันเต็มที่จน ว.เชียงใหม่ มาอันดับ 1 จาก 17 วิทยาเขตทั่วประเทศ ที่ร่วมจัดงานต่อไปเหลืออีกไม่นาน พลศึกษาเกมส์ ก็จะเปิดฉากเดือน กันยายน นี้ ที่ ว. เชียงใหม่ เจ้าภาพ
หนุ่ย สิทธิ์ นาระต๊ะ
เราทำได้ โค้ชบ้านนอก ที่ฝีมือในระดับเมืองหลวงอย่าง โค้ช หนุ่ย สิทธิ์ นาระต๊ะ นำทีมฟุตบอล รุ่น อายุ 14 ปี ของโรงเรียนสันกำแพง เชียงใหม่ ที่ได้รับเลือกให้เข้าร่วมการแข่งขันในรายการ “Goalfun Friendship Cup” China International Friend Cities Youth Foothball Invitation Tournament Tangshang 2019 ณ เมืองถังซาน มณฑลหูเป่ย ระหว่างวันที่ 8 – 15 สิงหาคมนี้ ลงสนามรอบแรก ขนะรวดสามนัด เข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายไปแล้ว งานนี้ โค้ชหนุ่ย มั่นใจมีลุ้นเข้าชิงอย่างแน่นอน
สุสันต์วันเกิด นะ อ.อาร์ม ฉลองวันเกิดไปแบบสบาย ๆ เรียบ ๆ ง่าย ไปเมื่อวันก่อน ดร. อลงกรณ์ นำบุญจิตต์ งานนี้ก็มีการสังสรรค์กันภายในครอบครัว นำบุญจิตต์ ที่มี ทินกร นำบุญจิตต์ อดีตรองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา แม่ทัพใหญ๋ ที่ไม่ลืมก็มีการชนแก้วกับ ชาว ว. เชียงใหม่ แบบสบายๆ ตาม อาจารย์อาร์ม ที่เป็นคนอย่างไรก็ได้ เพราะอายุยังไม่ขึ้นเลข 4 ยังรับราชการอีกยาวนาน
ดร.อลงกรณ์ นำบุญจิตต์

ร่วมแสดงความคิดเห็น