ดวงประจำวันพุธ ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2562


❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านรอคอยหรือหวังสิ่งใดจะได้มาอย่างง่ายๆ แบบไม่คาดคิด เงินทองเกี่ยวขอร้องหรือหยิบยืมใครไว้บ่ายๆ ด้วยได้แน่แต่ก็มีรายจ่ายรอเดินทางไปไหนมาไหนระวังอุบัติเหตุขากลับได้

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้การงานกำลังรุ่งโรจน์ ระยะนี้อาจมีเกณฑ์ได้โยกย้ายการอยู่อาศัย การเงินกำลังดี ความรักใกล้สุกงอมเต็มที่

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หากไม่เร่งร้อนจนเกินไปเรื่องใหญ่ก็ต้องเล็กลงและแก้ไขได้ดี ช่วงนี้เป็นนาทีทองที่ต้องรีบตกลงตามต่อรองกันวางความโลภไว้ห่างๆด้วยยิ่งดี เรื่องสุขภาพกายก็น่าต้องระวัง ความรักก็ยังเหมือนเดิมอยู่

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เช้าขึ้นมาท่านจะต้องได้รับข่าวดีจากทางไกลหรือไม่ก็ของฝากจากมิตรสหายเก่าๆ กะการณ์คาดหมายสิ่งใดไว้เป็นจริงขึ้นมาได้ เงินทองยังต้องใช้ของเก่าต่อไป กับคนรักคู่ครองไม่ควรขัดใจกันจนสดชื่นได้

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะได้ทำงานหนักมากขึ้นแต่กระนั้นจะเป็นผลดีกับท่านเพราะผู็ใหญ่จะเล็งเห็นผลงานอาจจะได้เลื่อนขั้น ซึ่งจะเกิดเดือดร้อนในภายหลัง เงินทองหมดเปลืองเพราะความใจกว้างของท่านเอง ส่วนใหญ่นัดหมายใครไว้ท่านจะต้องรอเก้อไปอีก

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านผู้หญิงอาจนำเรื่องวุ่นวายมาให้กับท่านจนน่าปวดหัว ขณะที่การงานยังไร้วี่แววของความก้าวหน้า แต่ก็ถือว่าดีในระดับหนึ่ง การเงินวันนี้ยังต้องมีเวลาเก็บเกี่ยวขอให้รีบทำอย่างไม่รีรอแล้วจะดีเอง ระยะนี้ให้ระวังความลับของท่านกำลังเป็นเรื่องสาธารณะในอีกไม่ช้า

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้การงานหรือสิ่งที่รอคอยกำลังจะเดินทางมาอย่างคาดการณ์ไว้ มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม อาจพบเจอคนที่ถูกใจในช่วงนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น