“โนเบิล” มีทติ้งแฟนคลับหงส์แดง จ.เชียงใหม่ จัดแข่งขันฟุตบอล คอมมิวนิตี้ ชิลด์ สร้างสัมพันธ์กับแฟนหงส์แดง

บริษัท โนเบิล ดิสทริบิวชั่น เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทผู้ได้รับสิทธิจากสโมสรอย่างเป็นทางการ ในการจำหน่ายชุดแข่งเกรดแฟนบอล ที่ได้รับมาตรฐานรับรองจากทางสโมสร ได้จัดกิจกรรมมีทติ้งกับแฟนคลับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อช่วงวันที่ 2-4 สิงหาคมที่ผ่านมา

โดยกิจกรรมดังกล่าวเป็นการจัดการแข่งขันฟุตบอลระหว่างแฟนคลับ ที่สนาม 2เอส สปอร์ต เพื่อชิงถ้วยรางวัล และจัดบูทกิจกกรม ก่อนที่ในช่วงเย็นจะร่วมกันชมการแข่งขันฟุตบอล คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ระหว่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไป โดยมี “ต้น วโรดม” จากเพจต้นทางฟุตบอล และ “มายด์” จากเพจ “เปี๊ยกบางใหญ่” แฟนพันธ์แท้และรองแฟนพันธ์แท้ “หงส์แดง” เมื่อปี 2015 ไปร่วมสร้างความสนุกสนานด้วย

นายเดวิด เยห์ ประธานกรรมการบริษัท โนเบิล ดิสทริบิวชั่น เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า การจัดงานในครั้งนี้เกิดขึ้นเพื่ออยากจะทำความรู้จัก ใกล้ชิด และสร้างความสัมพันธ์กับแฟนบอลหงส์แดงในพื้นที่ต่างๆ ที่มีอยู่เป็นจำนวนมากในประเทศไทย โดยทางโนเบิล ดิสทริบิวชั่น เซอร์วิส เองก็มีจุดประสงค์ที่อยากจะแนะนำตัวเองให้กับแฟนลิเวอร์พูล ได้รู้ว่านอกจากจะเป็นบริษัทที่จำหน่ายเสื้อเชียร์ของทีมแล้ว ยังพร้อมจะเป็นเพื่อนกับทุกคนอีกด้วย

“ผมอยากให้แฟนลิเวอร์พูลมองโนเบิล ดิสทริบิวชั่น เซอร์วิส เป็นเหมือนเพื่อนบ้านอีกหลังหนึ่ง ซึ่งแฟนลิเวอร์พูลก็จะได้มีอีกหนึ่งพื้นที่ที่จะไว้จัดกิจกรรมดีๆ ร่วมกันพูดคุยและเปลี่ยน แชร์ประสบการณ์ที่ประทับใจเกี่บงกับสโมสรนที่เรารักอย่างลิเวอร์พูลนั่นเอง” นายเดวิด เยห์​ กล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น