ดวงประจำวันพฤหัสบดี ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2562


❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะเจอกับปัญหามากมายหลายเรื่องหลายราวที่เดียวทั้งเกี่ยวกับสายงาน และความเป็นอยู่รอบด้านกะการณ์คาดหมายสิ่งใดไว้เป็นจริงเอาตอนบ่าย ๆ คํ่า ๆ คนรักเพศตรงข้ามจะนำโชคหรือลาภมาใมห้แน่

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้จะมีผู้ใหญ่เข้ามาข้องเกี่ยวกับตัวท่านอยู่เสมอ แต่จะทำให้ตัวท่านมีความก้าวหน้ามากขึ้น การนอบน้อมเข้าไว้จึงเป็นการดี การทำงานราบรื่น สำหรับการเงินจะมีการรายจ่ายมาก แต่ยังคงหมุนเวียนได้อยู่

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เงินทองพุ่งพรวด คาดหวังอะไรไว้มีเกณฑ์ได้สมใจ และไม่ว่าจะหยิบจับสิ่งใดมักจะเกิดผลประโยชน์ ช่วงบ่ายมีข่าวดีจากงานเสริม จะได้เจอคนถูกใจ ถ้ามีคู่แล้ววันนี้ได้หวานกันจนเลี่ยน

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้คนรอบข้างเริ่มเป็นคนสำคัญ การทำงานจะมีผลงานเป็นที่พอใจ ด้านการเงินมีการหมุนเวียนคล่องตัว สำหรับความรักเป็นช่วงเวลาที่มีเสน่ห์ จะมีคนให้ความสนใจมากขึ้น ถึงแม้จะมีคนรักแล้ว

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านเริ่มจะแจ่มใสขึ้นมาบ้าง เนื่องจากท่านจะได้สิ่งที่ท่านคาดหวัง หรือรอคอยแบบไม่คาดคิด ช่วงนี้ถ้ามองหางานเสริมจะมีเกณฑ์ดี และมีช่องทางในการเพิ่มรายได้ให้มากขึ้น

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้จะรู้สึกอ่อนไหวกับสิ่งรอบตัวได้ง่าย การทำงานเกี่ยวกับการใช้คำพูด แต่จะได้รับความเอ็นดูและความช่วยเหลือจากผู้อื่น แต่สำหรับการเงินยังคงมีการใช้จ่ายอยู่มาก จะมีโชคจากคนที่มีอายุมากกว่า

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ความรักสดใสมากๆ คนโสดวันนี้ได้พบรัก พยายามเช็คตัวเองให้ดูดีตลอด จะได้มีความมั่นใจ การทำงานจะได้รับข่าวดีที่รอคอย การเงินจะมีโชคหรือมีลาภปาก แต่เรื่องคนขอหยิบขอยืม ปฏิเสธไว้ก่อนเป็นดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น