ดวงประจำวันเสาร์ ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2562


❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ดวงเรื่องงานกำลังพุ่ง เป็นวันที่ท่านต้องรีบฉกฉวยโอกาส การเจรจาติดต่อราบรื่น และให้ผลดีในช่วงบ่าย การขอความช่วยเหลือหรือสนับสนุนจากใครมีเกณฑ์ที่ดี ความรักไม่ค่อยคืบหน้า มัวแต่กล้าๆกลัวๆไม่กล้าแสดงออก

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มาดดี มีเสน่ห์ หยิบจับทำอะไรก็ดีไปเสียทุกเรื่อง ถ้าได้ตกลงทำสัญญา เจรจาเรื่องสำคัญวันนี้จะสำเร็จเรียบร้อย เป็นช่วงที่เหมาะสำหรับการทำสิ่งใหม่ๆ หรือการลงทุน ด้านการเงินท่านจะมองเห็นลู่ทางที่ดี และจะมีโชคดีสำหรับงานเสริม

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ได้ยินได้ฟังข่าวดีตั้งแต่เช้าเกี่ยวกับครอบครัว ลูกหลาน การเจรจาและการนัดหมายมีความสำเร็จ จะมีเกณฑ์เดินทางหรือโยกย้ายที่ดี สำหรับการเงินจะได้เก็บเล็กผสมน้อย มีการหมุนเวียนที่ดี สำหรับความรักที่ยังโสดจะมีคนอายุน้อยกว่ามาจีบ

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เริ่มรู้สึกดีกับสิ่งที่ทำขึ้นมาบ้าง วันนี้โชคเป็นของท่าน สิ่งที่คิดหรือวางแผนไว้มีความเป็นไปได้สูง การทำงานมีความสำเร็จ การเงินเป็นช่วงที่มีโชคลาภ อาจมีลาภปากลาภท้องทำให้ประหยัดไปได้อีก ความรักอยู่ในช่วงเวลาของความหวานชื่น

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องเจอกับเรื่องน่าฉงนอยู่เสมอ แต่มักเป็นผลดีกับตัวเอง การเข้าหาผู้ใหญ่จะได้รับการสนับสนุน การทำงานมีความก้าวหน้า ได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ และพอมีลาภอยู่บ้าง ความรักชุ่มฉ่ำหัวใจ คนรักคอยเอาใจตลอด

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ราศีจับที่ปาก คำพูดคำจามีส่วนทำให้ท่านได้ดิบได้ดี การทำงานมีความสำเร็จ และท่านจะมีผู้ช่วยเหลือที่ดี ช่วงนี้จะมีช่องทางในการทำกำไรได้มากขึ้น การเงินมีการหมุนเวียนที่ดี และอาจได้ลาภปาก

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้โอกาสเฟื่องฟูกำลังวิ่งเข้ามาหา วันนี้มีช่องทางในการหาประโยชน์ให้กับตัวเองอยู่เสมอ ขอแค่อารมณ์เย็น ยิ้มแย้ม มีลาภจากผู้หญิงอายุมากกว่า การเดินทางมีเกณฑ์ที่ดี ความรักวันนี้ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ผลดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น