แม่บ้านเมืองแพร่ กลายเป็นเศรษฐีใหม่ในพริบตา ถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 16 สิงหาคม 2562 ร.ต.อ.คนอง รัตนะ พงส.สภ.บ้านกวาง อ.สูงเม่น จ.แพร่ ขณะปฎิบัติหน้าที่อยู่ได้มี นางศรีวัย คำร้อย อายุ 48 ปี บ้านเลขที่ 183 หมู่ 4 ต.บ้านกวาง อ.สูงเม่น จ.แพร่ ได้เดินขึ้นมาบน สภ.บ้านกวาง ด้วยท่าทางตื่นเต้นที่สุดในชีวิต พร้อมกับนำสลากกินแบ่งรัฐบาลออกมา และบอกกับ พงส. ว่าขอให้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ว่าตนเป็นเจ้าของรางวัลที่ 1 งวดวันที่ 16 สิงหาคม 2562 ด้วยปากคอสั่น
โดย นางศรีวัย คำร้อย ได้นำสลากที่ถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 สิงหาคม 2562 งวดที่ 32 ชุดที่ 10 หมายเลข 775476 ให้เจ้าหน้าที่และได้ลงลายมือชื่อด้านหลังเป็นที่เรียบร้อย หลังจากนั้น พงส. ได้ให้เสมียนประจำวันลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐาน ทำให้นางศรีวัย กลายเป็นเศรษฐีใหม่ของคนในหมู่บ้านทันที
ก่อนลงจาก สภ.บ้านกวาง นางศรีวัย เผยว่า ชอบเลข 76 และ 67 รักเลขนี้ซื้อมาทุกงวด แล้วแต่งวดไหนเจอเลขอะไร ก่อนหน้านี้เคยเกือบถูกรางวัลที่ 5 กับอีกหลายรางวัล แต่ก็ไม่เคยถูกเลย จนมางวดนี้ ไปซื้อที่ตลาดเจอเลขนี้ ได้มา 2 ใบ อีกใบเป็นท้าย 376 รู้สึกดีใจ เพราะตนทำงานไม่ได้ เนื่องจากประสบอุบัติเหตุรถชนเมื่อหลายปีที่ผ่านมา ทำให้ขาไม่ดี เดินไม่ค่อยสะดวก ทำงานหนักไม่ได้ สามีและลูกชาย ก็ดูแลตนมาตลอด อธิษฐานทุกครั้งว่าอยากถูกรางวัลที่ 1 เพราะอยากบวชลูกชายคนโต ซึ่งมีอาชีพรับจ้างทั่วไป ฐานะที่บ้านไม่ค่อยดี ชาวบ้านชอบดูถูก แต่ก็ไม่เคยสนใจ วันนี้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 จะบวชลูกชายคนโต ให้สำเร็จเสียที

ร่วมแสดงความคิดเห็น