ศธภ.15 จัดพิธีปิดและมอบเกียรติบัตรผู้ที่ผ่านการอบรมโครงการปรับกระบวนคิดสร้างสังคมสุจริตฯ

วันที่ 16 สิงหาคม 2562 เวลา 16.00 น.ที่โรงแรมเมอร์เคียว เชียงใหม่ นายนิสิต ชายภักตร์ ศึกษาธิการภาค 15 เป็นประธานในพิธีปิดและมอบเกียรติบัตรผู้ที่ผ่านการอบรมโครงการปรับกระบวนคิดสร้างสังคมสุจริตของสำนักงานศึกษาธิการภาค 15 และสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดในพื้นที่รับผิดชอบ(เชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง แม่ฮ่องสอน) ประจำปีงบประมาณพ.ศ. 2562
นายนิสิต ชายภักตร์ ศึกษาธิการภาค 15 กล่าวว่าสำนักงานศึกษาธิการภาค 15 ในฐานะเป็นหน่วยงานเครือข่ายต่อด้านการทุจริตกระทรวงศึกษาธิการได้เล็งเห็นกลไกสำคัญที่จะช่วยทำให้ปัญหาการทุจริตคอร์รัปชันในวงราชการลดน้อยลงจึงได้ดำเนินการจัดอบรมโครงการปรับกระบวนคิดสร้างสังคมสุจริตของสำนักงานศึกษาธิการภาศ 15และสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดในพื้นที่รับผิดชอบ จังหวัดเชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง แม่ฮ่องสอน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ผ่านการอบรมโครงการปรับกระบวนคิดสร้างสังคมสุจริตของสำนักงานศึกษาธิการภาค 15 และสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดในพื้นที่รับผิดชอบ(เชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง แม่ฮ่องสอน) ประจำปีงบประมาณพ.ศ. 2562 ในช่วงระยะเวลา 2 วันคือระหว่างวันที่ 15-16 สิงหาคม 2562 ที่โรงแรมเมอร์เคียว เชียงใหม่ ซึ่งใน 2 วันนี้พวกเราทุกคนก็คงจะได้รับระเบียบกฎหมายที่เกี่ยวข้อง ซึ่งได้รับองค์ความรู้จากผู้เชี่ยวชาญด้านตรวจสอบภายในของสำนักงานปลัดกระทรวง
และวิทยากรจากยุติธรรมจังหวัด และนอกจากนี้ยังมีบางเรื่องที่เป็นองค์ความรู้ใหม่ เช่น พระราชบัญญัติกองทุนยุติธรรม ปี 2558 ก็เป็นความรู้ใหม่ที่ผมเองก็ยังไม่เคยได้รับฟัง และได้คุยกับท่านวิทยากรว่าถึงแม้จะเป็นความรู้ใหม่ก็ตาม แต่ว่าไม่อยากให้พวกเราได้ไปใช้บริการในกองทุนนั้น แล้วในส่วนอื่นๆ ก็คิดว่าผู้ที่ผ่านการอบรมสามารถที่จะนำไปใช้ในการปฏิบัติงาน
โดยเฉพาะในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับ การเงิน การงบประมาณ หรือในการจัดทำโครงการต่างๆและในส่วนอื่นๆ ก็จะได้นำไปใช้ประโยชน์ในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป และต้องขอขอบคุณทางคณะวิทยากร ผู้รับผิดชอบโครงการ ผู้บริหารโครงการและขอขอบคุณพวกเราทั้ง 4 จังหวัด คือจังหวัดเชียงใหม่ ลำพูน ลำปางและจังหวัดแม่ฮ่องสอน และคิดว่าในโอกาสต่อไปถ้ามีโครงการอบรม ก็จะได้เชิญเข้ามาร่วมในกิจกรรมต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น