เข้ารอบแล้ว!! เด็กเก่งดาราวิทยาลัย “น้องนะโม” ผ่านเข้า 8 ทีมสุดท้าย “World Star ดาวคู่ดาว”

ขอแสดงความยินดีกับ “น้องนะโม” หรือ “เด็กชายจักริน ศิริมณีพัฒน์” พร้อมกับ คู่หู Duo “คุณกั้ง กรณ์ ศิริสรณ์” (The Star คนที่ 10) ที่ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายกับการประกวดร้องเพลงในรายการ World Star “ดาวคู่ดาว” ทางช่อง 7 HD จากผู้สมัคร 4,000 คนทั่วประเทศ เพื่อคัดไปเป็นศิลปินค่าย AVEX ที่ประเทศญี่ปุ่น

“น้องนะโม” เป็นเด็กนักเรียน ร.ร.ดาราวิทยาลัย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 อายุ 10 ขวบ เป็นผู้เข้าประกวดที่มีอายุน้อยที่สุด และคนเดียวจาก จ.เชียงใหม่ และภาคเหนือที่ผ่านเข้ามาในรายการนี้
ที่ผ่านมา “น้องนะโม” ต้องเดินทางไปกลับทุกเสาร์อาทิตย์ ตลอดจนบางสัปดาห์ ก็ต้องไปอยู่ที่ กทม. เพื่อฝึกซ้อมร่วมกับ ศิลปินคู่หู Duo  แต่เนื่องด้วยทาง ร.ร.ดาราวิทยาลัย คุณครูจันทร์นภา ศูนย์จันทร์ (ครูอิ๊ด) ครูประจำแผนก และคุณครูกรียาพร ชัยศรี (ครูพราว) ครูประจำชั้น ได้เล็งเห็นประโยชน์ ของการหาประสบการณ์นอกห้องเรียน ในส่วนที่นอกเหนือจากการเรียนในห้องเรียน จึงได้มีการสนับสนุนน้องนะโม ในช่วงที่ไม่สามารถมาเรียนได้ เพื่อให้น้องนะโมได้แสดงความสามารถอย่างเต็มที่
อย่างไรก็ตามทางเชียงใหม่นิวส์ ของแสดงความยินดี กับ “น้องนะโม” และขอเป็นกำลังใจให้น้องไปถึงฝั่งฝันได้สำเร็จ พร้อมทั้งขอให้ทุก ๆ คนร่วมส่งแรงเชียร์ถึงเด็กเก่งเชียงใหม่คนนี้ และฝากติดตามให้กำลังใจ น้องนะโมในรอบถัดไป ซึ่งเป็นรอบที่ คัดจาก 8 ทีมเหลือ 2 ทีมสุดท้ายของรายการด้วยค่ะ
สามารถติดตามน้องได้จากช่องทางต่อไปนี้
Facebook, IG, Twitter, YouTube : NamoWorldStar

??จะทำบทบาทไหนก็ตาม หน้าที่เรียนก็สำคัญ?ยิ้มสู้กับสัปดาห์สุดท้ายของการสอบ ฮึบ ฮึบ??#ยังไม่ใช่นักแสดงเด็ก นายแบบเด็ก…

Gepostet von Namo World Star am Sonntag, 14. Juli 2019

Gepostet von Namo World Star am Mittwoch, 14. August 2019

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น