โครงการเตรียมพร้อมสู่การเกษียณอายุงาน”เกษียณสร้างสุข” รุ่นที่ 4 ประจำปี 2562

ศูนย์บริการพยาบาล คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดพิธีเปิดโครงการเตรียมพร้อมสู่การเกษียณอายุงาน”เกษียณสร้างสุข” รุ่นที่ 4 ประจำปี 2562 โดยมี ศ.ดร.วิภาดา คุณาวิกติกุล คณบดีคณะพยาบาลศาสตร์ เป็นประธาน ผศ.ดร.กนกพร สุคำวัง ผู้อำนวยการศูนย์บริการพยาบาล กล่าวรายงานและกล่าวต้อนรับ
โครงการจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-23 สิงหาคม 2562 ณ โรงแรมเดอะปาร์ค อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ และ สวนพฤกษศาสตร์ทวีชล อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่
ผู้เข้าร่วมโครงการ ได้แก่ ข้าราชการ ลูกจ้าง พนักงานผู้ปฏิบัติงานทั้งในหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ตลอดจนประชาชนที่สนใจจากทั่วประเทศ จำนวน 40 คน
โครงการดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อให้ผู้เข้าร่วมนําความรู้ ข้อคิดและข้อปฏิบัติที่ได้จากการโครงการนี้ไปปรับใช้ในการดําเนินชีวิตอย่างมีคุณภาพและมีคุณค่าภายหลังเกษียณอายุ
กิจกรรมประกอบด้วย การบรรยายในหลายหัวข้อที่เป็นประโยชน์ อาทิ ผู้สูงวัยกับสมุนไพรใกล้ตัว การเงินหลังเกษียณ : บริหารได้ไม่ยาก เป็นต้น นอกจากนี้ได้เสวนาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและประสบการณ์ร่วมกันกับวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ กิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์ รวมทั้งได้ทัศนศึกษาสถานที่มีชื่อเสียงในบริเวณจังหวัดเชียงใหม่
อาทิ วัดพระธาตุดอยสุเทพ พระตําหนักภูพิงค์ราชนิเวศน์ เวียงกุมกาม อุทยานหลวงราชพฤกษ์ น้ำพุร้อนสันกําแพง เป็นต้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น