ตำรวจตระเวนชายแดน กองร้อยที่ 344 จับกุมวัยรุ่นพร้อมยาเสพติด หลังสายข่าวรายงานว่ามีการลอบจำหน่ายยาบ้า

เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2562 เวลา 12.30 น. ที่ผ่านมา โดยการอำนวยการของ พ.ต.ท.ฐิติพงษ์ ชื่นสมบัติ ผบ.ร้อย.ตชด.344 ได้สั่งการให้ ร.ต.อ.ศรี นิลมูล หัวหน้าชุดปฏิบัติการการข่าวพร้อมด้วยกำลังพล 5 นาย ร่วมกับ มว.ตชด.3443 เข้าลาดตระเวนและตรวจค้นเป้าหมาย ตามแหล่งข่าวได้แจ้งว่ามีการจำหน่ายยาเสพติด บริเวณ บ้านเลเคาะ ม.10 ต.แม่หละ อ.ท่าสองยาง จ.ตาก
เมื่อไปถึงบ้านเป้าหมาย บ้านเลขที่ 36/พ ม.7 บ้านต๊ะโตโกร ต.แม่หละ อ.ท่าสองยาง ได้ทำการจับกุม นายหม่อดา สกุลเก่งกล้า พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า) จำนวน 2 เม็ด ซึ่งซุกซ่อนในซองกาแฟชนิดผงสำเร็จรูป ยี่ห้อหนึ่ง จากการตรวจสารเสพติดปัสสาวะ เบื้องต้นพบปัสสาวะมีผลเป็นบวก จึงทำตัวผู้ต้องหาส่ง รพ.ท่าสองยาง เพื่อยืนยันผล ผลการตรวจพิสูจน์พบอนุพันธ์เมทแอมเฟตามีนและพบอนุพันธ์ทีเฮชซีในปัสสาวะ
จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาตและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) โดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งผู้ต้องหาสมัครใจเข้ารับการบำบัดฟื้นฟูตามประกาศ คสช.ฉบับที่ 108/2557 ลง 21 ก.ค. 2557 นำตัวส่งศูนย์คัดกรองอำเภอท่าสองยาง ดำเนินการต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น