สาวจบปริญญาตรี ตกงาน ก่อเหตุลักของในห้างดังกลางเมืองเชียงใหม่แล้วประกาศขายทางเฟซบุ๊ก ตำรวจรวบทันควัน

เมื่อวันที่ 19 ส.ค. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ ร่วมกันจับกุม หญิงสาว ขอสงวนชื่อนามสกุล อายุ 24 ปี ชาว อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยของกลาง เครื่องสำอางจากห้างวสันต์สาขาเมญ่า อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาลักทรัพย์ หลังจากรับทราบข้อกล่าวหาแล้วผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพ
ทั้งนี้ก่อนการจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากพนักงานขายว่า ได้มีคนร้ายเป็นหญิงได้เข้ามาในร้านแล้วทำการลักขโมยของก่อนจะหลบบหนีไป โดยผู้ก่อเหตุทำมาแล้วหลายครั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดของห้างพบผู้ต้องสงสัยเป็นหญิง จึงได้แจ้งให้กับทางร้านว่าหากผู้ต้องสงสัยเข้ามาอีก ขอให้แจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อจะได้ควบคุมตัวมาดำเนินคดี
จนกระทั่งวันนี้ หญิงสาวคนดังกล่าวได้ย้อนมาอีกครั้งเพื่อขโมยของ ทางร้านจึงแจ้งให้ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ช้างเผือกทราบ และสามารถควบคุมตัวเอาไว้ได้ขณะเตรียมตัวขโมยของ จึงนำตัวมาทำการสอบสวน ซึ่งจากการสอบสวน ผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่า ได้เข้ามาขโมยของแล้วหลายครั้งจริง โดยของที่ได้มา ส่วนใหญ่จะเป็นเครื่องสำอางของใช้ทั่วไป จะนำมาถ่ายรูปประกาศขายทางเฟวซบุ๊ก ซึ่งมีคนมาซื้อเป็นจำนวนมากและที่สำคัญได้เงินดีราคาดีด้วยขายง่ายด้วย อย่างไรก็ตาม หญิงสาว ผูต้องหายังสารภาพอีกว่า หลังจากเรียนจบปริญญาตรี มายังไม่ได้งานยังตกงาน ไม่รู้จะหาเงินจากไหนจึงก่อเหตุดังกล่าว หลังจากสอบสวนจึงนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือกดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ร่วมแสดงความคิดเห็น