อดีตดีเจผับดังพะเยา ผันตัวทำกระเพราถาดหลากหลาย รสจัดจ้านเมนูกระเพราล้วนๆ

อดีตดีเจดังในพื้นที่ จ.พะเยา หันหลังจากอาชีพ ดีเจ เปิดร้าน “เนมกระเพราถาด”หลากหลายเมนู ผัดกระเพราที่มีรสชาติจัดจ้านถึงใจ ขายในราคาถูกและให้กับและข้าวในปริมาณที่เยอะ ซึ่งหากเดินทางมารับประทานเพียงจานเดียวก็อิ่มได้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 30 บาท

นายนริศ วิศิษฐศิลป์ หนุ่มวัย 30 ปี อดีตดีเจชื่อดังของ จ.พะเยา กำลังทำการปรุงกระเพรา หลากหลายเมนู เพื่อบริการให้กับลูกค้าที่เดินทางมารับประทานและสั่งซื้อ ซึ่งมีทั้งกระเพราหมูสับ กระเพราหมูกรอบ กระเพราทะเล กระเพราเครื่องใน กระเพราปลาหมึก กระเพราลูกชิ้น กระเพราหมูยอ และกระเพาปลาหมึกกรอบ ซึ่งเป็นเมนูที่ตนเองทำออกจำหน่าย ที่ร้าน”เนมกระเพราถาด”หลังจากที่หันหลังให้กับชีวิตดีเจ โดยหันมาเปิดร้านจำหน่ายเมนูกระเพราล้วนๆหลากหลาย ซึ่งเมนูกระเพราที่มีรสชาติจัดจ้านตามแบบฉบับคนภาคกลาง

โดยนายนริศ เล่าว่า ร้านของตนเองนั้นเปิดขายเฉพาะเมนูของกระเพราเพียงอย่างเดียว ซึ่งผัดกระเพรานั้นจะมีหลากหลาย ซึ่งมีทั้งกระเพราหมูสับ หมูกรอบ ไก่ ปลาหมึก ทะเล หมูยอลูกชิ้น เครื่องในไก่ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกรับประทานเมนูกระเพราที่หลากหลาย ได้ที่ร้านของตน โดยร้านนั้นจะเน้นในเรื่องของการปรุงรสที่มีรสจัดจ้านของเมนูกระเพรา โดยจะเน้นในเรื่องของพริกกระเทียม ที่เลือกสรรมาปรุง ซึ่งตนเองจะเป็นผู้โขลกน้ำพริกด้วยตนเอง และที่ร้านจะเพิ่มพริกแห้งใส่ลงไปในเครื่องปรุง เพื่อเพิ่มให้มีรสชาติที่เผ็ดร้อนจัดจ้าน โดยจะจำหน่ายในราคาเริ่มต้นเพียงจานละ 30 บาท และเน้นให้กับและข้าวให้กับลูกค้าในปริมาณที่มาก จนสามารถอิ่มได้ในจานเดียว
นอกจากนั้น กระเพราถาดเราก็จะจำหน่ายให้ลูกค้าเพียง ถาดละ 40 ถึง 50 บาท และในถาดนั้นก็จะมีไข่ดาวน้ำซุปบริการกับลูกค้า ซึ่งหากเดินทางมารับประทานที่ร้าน “เนมกระเพราถาด”ซึ่งตั้งอยู่บริเวณถนนแม่ต่ำสายใน ชุมชนแมแม่ต๋ำเมืองชุม ต.แม่ต๋ำ อ.เมืองพะเยา ก็สามารถอิ่มได้เพียง 30 บาท กับเมนูกระเพราล้วนๆของทางร้าน ซึ่งร้านจะเปิดจำหน่ายตั้งแต่เวลา 9.00 น จนถึง 17.00 น,

ร่วมแสดงความคิดเห็น