ส้มตำเบรคแตก

ส้มตำเบรคแตก ??
พาตะลอนออกนอกเมืองมาแซ่บมานัวจริงจังกันกับส้มตำเบรคแตก อยู่ตรงข้ามสถานีตำรวจหางดง? ร้านนี้เค้าการันตีความแซ่บนัวเบรคแตกจากเชฟอิสานของแท้ ปลาร้าเมืองอุดร
.
มาถึงร้านส้มตำ เราก็ต้องจัดกันเมนูนี้เลย เป็นเมนูแนะนำและชื่อสะดุดใจแอดมว้ากก(ก ไก่ล้านตัว) ‼️ “ตำกระเทย ลูกเขยทะเลใหญ่” ส้มตำทะเลปลาร้ารสเด็ดล้อมรอบด้วย ไข่เค็ม? หมูยอเนื้อแน่น ปลากรอบ แคบหมู กะหล่ำดอง ขนมจีนและเส้นข้าวซอยกรอบ ความแซ่บนัวไม่ต้องกังวล พอได้หยิบเข้าปากเท่านั้น หล่ะ หยุดไม่อยู่ เบรคแตกสมคำล่ำลือ

ที่ถูกใจแบบหากินได้ยากในบรรดาร้านส้มตำและอาหารอิสานทั่วไปในเมืองเชียงใหม่นี่ ก็คือ แจ่วบอง หรือน้ำพริกปลาร้าทรงเครื่อง แบบอิสานออริจนัลแท้ทรู รู้เลยว่าตำมือ หอมปลาร้า เสิร์ฟมาพร้อมผักดองที่ทำเอง ดองเอง รสเปรี้ยวอ่อนๆ และแคบหมู ปลากรอบ วิธีกินของแอดคือ ตักแจ่วบองวางลงบนกะหล่ำดอง ตักเข้าปากพร้อมกัน รสเผ็ดเค็มของแจ่ว เข้ากันดีกับรสเปรี้ยวอ่อนๆ ของผักดอง อีกหนึ่งเมนูที่อยากบอกว่าเบรคแตกอีกแล้วจ้าา เซทนี้ 100 บาท ?
นอกจากอาหารอิสานที่ขึ้นชื่อ ที่นี่ก็ยังมีอาหารทะเลสดๆ กุ้ง ปู หอย หมึก ??? ที่ส่งตรงจากท่าเรือระยองทุกวัน เลือกได้ไม่ว่าจะเป็นยำสด ยำสุก ตำ ข้าวผัด ต้มยำ ลวกจิ้ม ขอให้สั่งมาทำให้ได้
มีโอกาสได้คุยกับเจ้าของร้านที่น่าสนใจคือเค้าใส่ใจพิถีพิถันเรื่องความสด อาหารทะเลส่งตรงจากระยอง? เรื่องความสะอาดปลอดภัยไร้สารพิษตกค้าง ผักหรือแม้กระทั่งกล้วยไม้ประดับจานก็ล้างด้วยด่างทับทิมก่อน ข้าวก็ใช้ข้าวจากนาที่ปลูกเองแบบไร้สารเคมี พริกคั่วเอง? แอดสังเกตด้วยว่าเค้าจะมีชะลอมใส่ถ่านไว้ข้างใต้ทุกโต๊ะ เพื่อช่วยดูดกลิ่น มาร้านนี้ได้ความมั่นใจว่า นอกจากความอร่อยแล้ว ยังใช้วัตถุดิบที่สดสะอาดปลอดภัยทุกกระบวนการเลยจ้า

?เปิดทุกวัน 10.00-21.30 น.
?โทรศัพท์ 084 245 6364
Facebook : https://www.facebook.com/ร้านส้มตำเบรกแตก-2294278353955564/
แผนที่ : https://maps.app.goo.gl/itf7pvPtgqjx93A97

ร่วมแสดงความคิดเห็น