4 โมง บุฟเฟต์กระทะร้อน

4 โมง บุฟเฟต์กระทะร้อน นิมมานฯ ซอย 17 ♨️

ช่วงเวลาแห่งความจุก(สุข) ?
ได้ยินเสียงร่ำลือกันมาสักพักใหญ่ๆ แล้วเรื่องของความฉ่ำ ของบุฟเฟต์กระทะร้อนของร้าน 4 โมง บุฟเฟต์กระทะร้อน ที่เชียงใหม่นี่ เค้ามี 2 สาขา คือหลัง ม.พายัพ และ นิมมานเหมินทร์ คราวนี้ แอดชวนกันมาที่สาขานิมมานฯ ซอย 17 กันจ้ะ อยู่กลางๆ ซอยเลย 

ที่นี่ เป็น บุฟเฟต์ในราคา 199 บาท (ไม่รวมเครื่องดื่ม ขวดละ 15 บาท) ที่ดีคือไม่จำกัดเวลา ร้านเปิดตั้งแต่ 4 โมงเย็น ไปจนถึง 5 ทุ่ม ใครจะนั่งทานเรื่อยๆ ชิลๆ ยาวๆ ไปได้หมด วัตถุดิบต่างๆ อย่างเนื้อหมู ตับ เบค่อนพันเห็ด ลูกชิ้น ไส้กรอก ของทานเล่นต่างๆ นานา ??? เราสามารถหยิบได้เลยเรื่อยๆ ส่วนเนื้อหมูสไลด์นั้น ก็สามารถหยิบจากตู้แช่ได้เลย แต่ถ้าเป็นเนื้อโคขุนแล้วบอกพนักงานได้เลยน๊า? เพราะว่าทางร้านเค้าใส่ใจเป็นพิเศษ ลูกค้าบางท่านไม่ทานเนื้อ เค้าก็เลยแยกไว้ต่างหาก ถ้าใครอยากสั่งสิบถาดพร้อมกันก็แจ้งพนักงานได้เลย

ความพิเศษของร้านนี้ อยู่ที่ความสดใหม่ของวัตถุดิบที่เค้าเลือกมาให้ลูกค้าทานจ้ะ ทั้งกุ้งเนื้อสดเด้ง? ปลาหมึกสด? เนื้อโคขุนสไลด์ เนื้อหมูสไลด์ สไตล์แอดจะชอบวางเนื้อลงบนเตา กระทะร้อนฉ่าพอสุกกลับด้านแล้วก็วางชีส? พอได้ที่ ก็หยิบเข้าปากร้อนๆ กันเลย ได้ทั้งกลิ่นความหอมของเนื้อย่างและความฟินของรสชีส .. 



พอมาทานร้านนี้ เห็นเค้าเอากุ้งลงย่างบนเตาคลุกเคล้ากับไข่ไก่ เคล็ดลับคือเทน้ำจิ้มซีฟู้ดกับน้ำจิ้มสุกี้ ..บอกเลยว่า “เด็ดดวง”‼️ พอกินไปคำแรกแล้ว อาการต่อมาคือคีบกุ้งรัวๆ หยุดไม่ได้แล้ววววววว และที่ว้าว ไม่แพ้กันคือหมึกย่างโรยชีสนี่แหละ หมึกสดเด้ง ย่างพอสุก กรุบๆ หนึบๆ เลยหล่ะ สายผัก ถ้าอยากทานแบบหม้อหมูจุ่ม เพิ่มหม้อจุ่ม เพิ่ม 50 บาทจ้ะ

?เปิดทุกวัน เวลา 16.00-23.00 น.
?โทรศัพท์ 094-391 7989, 099-290 4635
Facebook : https://www.facebook.com/4mongcnx/
Map : https://maps.app.goo.gl/ZmanX8QKekVJgA938

ร่วมแสดงความคิดเห็น