The Carpenter Restaurant 

??บนถนนโชตนา เส้นทางจากแม่ริมมุ่งสู่ตัวเมือง หากสังเกตุเห็นสำนักงานธนาคารแห่งประเทศไทยจังหวัดเชียงใหม่ พื้นที่ติดกันนี้เป็นที่ตั้งร้าน The Carpenter Bar & Restaurant เปิดให้บริการตั้งแต่ 11.00 น. ไปจนถึงราวเที่ยงคืน ??
การตกแต่งภายในร้านนั้นเป็นความคลาสสิคแห่งนิวยอร์ค? บรรยากาศที่จะทำให้ผู้มาเยือนคล้ายย้อนเวลาไปสัมผัสห้วงเวลาแห่งอดีต? อย่างที่เกริ่นไปแต่ต้นว่าที่นี่เปิดให้บริการ ตั้งแต่ 11.00 น. อยากแนะนำเมนูสำหรับชั้น 1 ของที่นี่ ในมื้อกลางวัน?
เซทแรกอยากแนะนำเป็น? เซทข้าวแกงไตปลา? หมูหวาน? เครื่องแกงเมืองใต้แท้ๆ ทานคู่กับหมูหวานตัดความเผ็ด? พร้อมข้าวสวยร้อนๆ? อร่อยรสเข้มข้นเลยทีเดียว
แกงใต้อีกสักเมนู เป็นข้าวแกงเหลืองปลากระพง? เสิร์ฟมาพร้อมไข่เจียว ?รสเผ็ดเปรี้ยวเข้มข้นไม่แพ้กันเลย
เมนูจานเดียวแบบเส้นก็มีให้เลือก แนะนำเย็นตาโฟชมพู ?ให้ได้ซดน้ำซุปร้อนๆ คล่องคอกันในมื้อนี้
เพิ่มเติม “หม่าล่าหม้อไฟ” ?อีกหนึ่งเมนูที่ให้คุณได้ทานซุปรสเผ็ดร้อน ภายใต้บรรยากาศห้องแอร์ที่เย็นฉ่ำ
ตบท้ายด้วยอาหารหวาน ไอศครีมชาเย็น? เย็นสดชื่น รสละมุนหอมชาไทยเน้นๆ
ยังมีอาหารอีกหลากหลายที่อยากแนะนำว่าต้องไปลองอย่าง?? กรวยกะหรี่?ปลาป่นแตงโม? ไก่ห่อใบเตย ม้าฮ่อ Cheese Board (ชีสห้าชนิด เสิร์ฟกับผลไม้อบแห้งและพาร์ม่าแฮม) ยำคาร์เพนเทอร์ ริบอายย่างถ่าน รวมไปถึงอาหารไทยภาคใต้รสจัดจ้านก็ที่นี่ยังมีให้ทานอีกหลากหลาย อาทิ ขนมจีนน้ำยาปู ?ปลาไข่คลุกขมิ้น หมูฮ้อง น้ำพริกกุ้งเสียบ ไก่ทอดกระเทียมหาดใหญ่ ??
ช่วงค่ำคืน ส่วนของบาร์ค็อกเทลมีบาร์เทนเดอร์อารมณ์ดีโชว์ลีลาการชงค็อกเทลอย่างชำนาญ? แต่ละแก้วมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองและหลากหลายสไตล์? ไม่ว่าจะเป็นแบบไทยร่วมสมัย หรือรสหนักหน่วงแบบดั้งเดิม
พื้นที่ส่วนชั้นสอง เป็นพื้นที่โปร่งโล่งแบบดาดฟ้า?? แต่สไตล์การตกแต่งแบบได้กลิ่นอายของชายทะเลยามค่ำคืน ลมพัดเย็นๆ ??เคล้าไปด้วยจังหวะเพลงสนุกๆ ตื่นตาตื่นใจกับ “ทิกิค็อกเทล” ?ค็อกเทลสไตล์โพลีนีเชียนที่นำพาความสดชื่นของผลไม้เขตร้อน?????มาไว้ในแก้วทรงสวย พร้อมอาหารรสเลิศสไตล์ชายหาด
?The Carpenter Bar & Restaurant
222/24 ถนน โชตนา ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50300
☎️โทรศัพท์ 098-569 9549
Facebook : https://www.facebook.com/TheCarpenterCNX/
?Map : https://maps.app.goo.gl/55PQNKiAPg5wgqAE6

ร่วมแสดงความคิดเห็น