ร้านหม่าเก่า

ร้านหม่าเก่า ??
?หม่าเก่า หรือทางเหนือบ้านเราบางแห่งเรียกว่า บะเก่า (โบราณ) นี่เอง ร้านอาหารแห่งนี้ โดดเด่นเรื่องขนมจีน และให้บริการอาหารแบบข้าวราดแกงหรือแกงราดข้าว?และแต่บางโอกาสจะมีแกงโบราณที่หากินได้ยากในเชียงใหม่และยุคสมัยนี้? ตกแต่งร้านด้วยงานไม้ ดูสบายตา? เลี้ยวเข้ามาในซอยโรงแรมสวนดอกแก้ว (จากถนนสุเทพ) เพียง 200 เมตร อยู่ทางซ้ายมือ เป็นร้านที่อยากแนะนำให้มา มาทานได้ทุกวัน ยกเว้นวันพฤหัสบดี บรรยากาศดี ไม่พลุกพล่าน มีที่จอดรถ
ที่ขึ้นชื่อเป็นขนมเส้น(ขนมจีน)น้ำใส ??สูตรเมืองแพร่ หากใครอยากทานรสจัด เติมพริกน้ำมันคลุกเคล้าลงไปได้ น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือ ?ขนมจีนน้ำย้อย ไม่ต้องไปถึงเมืองแพร่ ก็มาหาทานได้ที่นี่เลย ใครอยากกินน้ำเงี้ยวก็มีพร้อมเสิร์ฟ ??
มาเล่าถึงเรื่องอาหารเมนูอื่นๆ?? กันบ้าง ครัวที่นี่เค้าเน้นรสมือแบบภาคกลาง ถึงเครื่องพริกแกงอร่อยครบรส สลับสลับเปลี่ยนเมนูกันไปในแต่ละวัน ที่แอดแวะมาทานวันนี้มีทั้ง เมนูน้ำพริกลงเรือ พริกขิงปลาดุกฟู หลนเต้าเจี้ยว มัสมั่นไ?ก่ แต่ที่มีทุกวันเป็น แกงเขียวหวานพริกสด และ หมูก้อนกระเทียม (ติดใจสองเมนูนี้จริงๆ ไม่แปลกใจเลยว่าเป็นเมนูแนะนำขายดีของที่ร้าน) ??
อาหารจานเดียวก็มีข้าวคลุกน้ำพริกกระปิ? ข้าวคลุกน้ำพริกลงเรือ ข้าวคลุกน้ำพริกขี้กา ทานกันแบบเพื่อสุขภาพ มีผักสดๆ เสิร์ฟพร้อมให้ ???
?เมนูพิเศษ ที่หลายเสียงแนะนำ พะโล้ไข่เค็ม ขนมจีนน้ำพริก ขนมจีนน้ำยาปลาช่อน ขนมจีนน้ำยาใต้ ขนมจีนซาวน้ำ(มีเฉพาะวันอาทิตย์ เหล่าขนมจีนที่เป็นเมนูวันอาทิตย์เค้าจะสลับทำแต่ละอาทิตย์ไม่เหมือนกันนะคะ) ??
?ที่ร้านยังรับทำจัดบุฟเฟต์นอกสถานที่ และมีให้ผูกปิ่นโตกันด้วยค่ะ หากใครสนใจ ก็สามารถโทรได้ที่เบอร์☎️ 083-1689442 แอดไลน์ของทางร้าน มีเมนูส่งให้ทุกเช้าเลย
ร้านหม่าเก่า
5/4 ถนน สิโรรส ตำบลสุเทพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50200
☎️โทร.083 168 9442
เวลาเปิดบริการ 06.45-16.00 น.
Facebook : https://www.facebook.com/Mhakao/
??Map : https://maps.app.goo.gl/sq5GFJFCthrPpoiu9

ร่วมแสดงความคิดเห็น