คาวบอยแม่โจ้ ออกนอกบ้าน ไปเยือนทีมหัวตราง อุตรดิตถ์ ศึกที 4 สนามอุตรดิตถ์ วันนี้

คาวบอยแม่โจ้ ยูไนเต็ด ที่เหลือการแข่งขันอีกสองนัด ในวันพุธ 21 ส.ค. นี้ ต้องยกพลไปเยือนทีมหัวตราง อย่าง อุตรดิตถ์ เอฟซี ที่ได้โอกาสเข้าไปรอบแชมป์เปี้ยนอีก หลังจากปีที่ผ่านพลาดไปอย่างน่าเสียดาย อีกทีมจะเป็นใคร ระหว่างแม่โจ้ ยูไนเต็ด ต้องไปวัดกับ วัดโบสถ์ ที่มีแต้มเท่ากัน ต้องมาดวลแข้งกันในนัดสุดท้าย ใครชนะก็จะได้ตาม อุตรดิตถ์ ไปเล่นต่อ
คาวบอยแม่โจ้ ในศึกที 4 ออมสินลีก ที่ แม่โจ้ ยูไนเต็ด ที่ได้เล่นในบ้าน ถึง 7 นัด นี้ โค้ช ชลาพันธ์ พูลเอียด เก็บไแต้มได้ทุกนัดเป็นทีมไร้พ่ายในบ้านร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ก้ยังตามมาที่สองของตราง มีทีมแกร่งจาก วัดโบสถ์ ซิตี้ ไล่ตามมาติด ๆ สำหรับศึกออมสินลีก ในวันที่ 21 สิงหาคม 2562 นัดกลางสัปดาห์ แม่โจ้ ยูไนเต็ด ต้องออกนอกบ้านไปเยือน อุตรดิตถ์ เอฟซี ในเลกแรก แม่โจ้ ก็เคยเอาชนะ อุตรดิตถ์ มาแล้ว
ด้านโค้ชชลาพันธ์ พูลเอียด แจ้งว่าหลังจากที่ผ่านมาแล้ว 3 นัดในเลกสาม แม่โจ้ ยังรั้งอันดับ 2 รองจ่าฝูง อุตรดิตถ์ เอฟซี ที่นำจ่าฝูง ในเลกสามนี้ แม่โจ้ ยูไนเต็ด เตะในบ้าน 7 นัด สามารถเก็บแต้มได้หมด นัดสุดท้ายในบ้านเจอ พิษณุโลก เอฟซี โค้ชชลาพันธ์ เผยว่าเล่นในบ้านทุกนัดเราไม่มีประมาท ฟุตบอลลูกกลม ๆ อะไรก็เกิดได้ในสนาม ทุกนัดจะต้องเน้น เอานักเตะที่สมบูรณ์ที่สุดลงสนามเพื่อเป้าหายสามแต้มทุกนัดในบ้าน เวลานี้แต้มเท่ากับ วัดโบสถ์ ต้องมานับลูกได้เสียกัน และเกมเฮดทูเฮด ในนัดที่เหลือต้องเต็มที่ในการเก็บแต้ม ในเดือน กันยายน นี้ จะต้องวัดกับ วัดโบสถ์ เพื่อหาอีกทีมไปเล่นในรอบต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น