ดวงประจำวันพฤหัสบดี ที่ 22 สิงหาคม 2562

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้จะเป็นวันสดใสของท่านหากว่าท่านนั้นหมั่นทำบุญผลบุญเก่าที่ท่านเคยทำมาแต่ปางก่อนนั้นจะส่งผลดีให้แก่ท่าน จะมีสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตของท่านเอง อยากไปคาดหวังมากนัก

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะได้ลาภลอยจากการเสี่ยงดวง แต่กระนั้นก็ต้องมีสติให้มากเข้าไว้เพื่อที่จะไม่ได้มีอะไรผิดพลาดไปมากกว่านี้ เรื่องความรักคนที่มีคู่ระวังโดนสวมเขา

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายอย่างมันเป็นจริงหรือเห็นแจ้งดังที่ท่านเองคาดหรือกะการณ์ไว้ บากหน้าไปหาใครขอร้องพาต้องมีคนอื่นเป็นสะพาน ให้จึงสำเร็จ ลาภปากคํ่านี้มีแน่แต่จงระวังท้องไส้ คนรักช่างเอาอกเอาใจ

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เพราะผลงานหรือความดีที่ท่านได้สร้างไว้นั้นจะส่งผลให้ท่านได้ชื่อเสียงหรือเกียรติยศขึ้นแน่ เงินทองที่รอคอยหรือคาดหวังไว้ต้องได้มาแน่ แต่ก็มีอันต้องจ่ายออก คนรักก็ชอบสร้างแต่เรื่องสิ้นเปลืองจัง

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะต้องได้ในสิ่งที่ท่านปรารถนาแน่หากกล้าพูดกล้าแสดงออกไปกับผู้คนที่ท่านเกี่ยวข้องหรือติดต่อกับท่านผู้นั้น เรื่องราวที่เกิดขึ้น หรือมีมาถึงท่านถ้าไม่สำคัญมากนักควรตัดทิ้งไปบ้างจะสบายใจขึ้น ความรักก็เช่นกัน

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้มิตรสหายหรือญาติมิตรบางคนนำข่าวดีหรือของฝากถูกใจมาให้ท่านถึงที่ได้บากหน้าไปหาใครขอร้องเขาได้ผลสมความต้องการทุกสิ่งทุกอย่าง ลาภผลเงินทองส่วนของท่านต้องได้มาแน่เมื่อบ่ายๆ เดินทางต้องระวัง

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เช้าขึ้นมาท่านจะได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ หรือข่าวดีจากทางไกลที่ญาติพี่น้องมาบอกกะการณ์หรือคาดหมายสิ่งใดไว้ มันพอจะมองเห็นขึ้นมาบ้างแล้ว บ่ายๆ ผู้ใหญ่หรือเพศตรงข้ามจะมองเห็นความดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น