ดวงประจำวันศุกร์ ที่ 23 สิงหาคม 2562

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านมีความรู้สึกเหมือนอยู่คนเดียวในโลก ขอความช่วยเหลือรอคอยความหวังจากใครไม่พบเห็นเลยสักราย บ่ายๆ อาจมีการเดินทางไกลเกี่ยวกับเรื่องงานอย่ารีบร้อนควรระวังสุขภาพไว้บ้างคนรักเอาอกเอาใจใส่ดีคนโสดมีเสน่ห์และมีโอกาสเจอคนถูกใจ

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ปัญหาเรื่องราวต่างๆ ที่จบสิ้นหรือผ่านมาแล้วนั้นมีวันต้องเกิดขึ้นให้ท่านแก้ไขปวดหัวอีก เดินทางไปไหนจะได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ จากเพศตรงข้าม เงินทองที่รอคอยหรือออกปากใครไปยังต้องรอ

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านไม่ควรลังเลหรือชักช้าจะต้องถือคติ นํ้าขึ้นให้รีบตัก ไว้จึงจะสำเร็จถึงเป้าหมายทุกรูปแบบอย่างใด เงินทองยังคงติดขัดแก้ไขไม่ตกเหมือนเดิม ให้กังวลใจซะจริง ในด้านความรักท่านเองชักอ่อนใจ

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หลายสิ่งหลายอย่างมีให้เลือกได้ว่าแต่ว่าตัวท่านเองกล้าหาญเพียงใด รับปากสัญญากับใครไว้ผิดพลาดจะถูกกล่าวเสียหายได้ เงินทองจะมีเข้ามาเรื่อยๆกับเรื่องของการเสี่ยงโชคและญาติพี่น้อง

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะมีโอกาสต่างๆในการงานของท่านผู้ใหญ่จะเล็งเห็นถึงการตั้งใจทำงานของท่านเองควรตั้งใจทำงานให้มากขึ้น การงานราบรื่นดีเงินทองหมดเปลืองเพราะความใจกว้างของท่านเองส่วนใหญ่นัดหมายใครไว้ท่านจะต้องรอเก้อไปอีก

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะมีโชคดีทางการเงินจากคนรักเพศตรงข้ามหรือมิตรสหาย เงินทองให้ใครหยิบหรือเสี่ยงพนันก็จะเกิดหมดเปลืองก้อนใหญ่โตได้ นักเสี่ยงควรฟังเสียงห้ามปราบบ้างจึงจะดีดันทุรับหมดตัวแน่

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากการงานของท่านจะประสบความสำเร็จเกินคาดหมาย ลาภฟลุ๊คมีมาถึงอย่างคาดไม่ถึงหากกล้าตัดสินใจเด็ดขาด ไม่ลังเลสองจิตสองใจ นัดหมายหรือเดินทางไปไหนก่อนเที่ยงจะมีผลประโยชน์

ร่วมแสดงความคิดเห็น