เปิดฉากวันนี้ โค้กคัพ กทม. เมืองทองฯดวลแอร์ฟอร์ซ กลุ่ม 1 เปิดศึก 22 ส.ค. 62นี้

ศึกลูกหนังเยาวชน 19 ปี โค้กคัพ กลุ่ม 1 กทม. ได้ฤกษ์เปิดฉากศึกลูกหนังเยาวชน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่ดีที่สุดของประเทศไทย ”โค้กคัพ ครั้งที่ 21” โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย ประกอบไปด้วย บริษัทไทยน้ำทิพย์ จำกัด, บริษัทหาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัทโคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่ม ”โค้ก” (Coke) หรือ ”โคคา-โคลา” (Coca-Cola) ในประเทศไทย จัดกิจกรรมฟุตบอลเพื่อเยาวชนไทยภายใต้โครงการการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ”โค้กคัพ ครั้งที่ 21” ที่ประสบความสำเร็จและเป็นที่ยอมรับของวงการลูกหนังไทยมากว่า 40 ปี โดยร่วมกับพันธมิตรทั้งภาครัฐ นำโดย การกีฬาแห่งประเทศไทย, สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ กรมพลศึกษา รวมไปถึงภาคเอกชนต่างๆ
โดยในวันที่ 22 ส.ค. 62 จะเป็นการเปิดการแข่งขันฟุตบอลโค้กคัพอย่างเป็นทางการ เริ่มที่โซนกรุงเทพมหานคร ซึ่ง ”แข้งยาโด๊ป” เกร็กคู สายไหม ยูไนเต็ด ในฐานะเจ้าภาพโซนเมืองหลวง พร้อมประเดิมสนามเกมแรกในสาย ซี พบกับ ”ตราชฎา” ราชประชา ขณะที่สาย บี แชมป์เก่าของโซน กทม. และรองแชมป์ประเทศไทยอย่าง ”กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบศึกหนักที่จะต้องดวลเกือกกับ ”อินทรีทัพฟ้า” แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ส่วนคู่เปิดสนามสาย เอ ก็มันส์ไม่แพ้กัน เมื่อ ”สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ จะต้องดวลกับโปลิศ เทโร และสาย ดี ถือว่าเป็นงานเบาของทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่พบกับ เกษตรศาสตร์
สำหรับฟุตบอลเยาวชน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ”โค้กคัพ” รอบคัดเลือก กลุ่ม 1 โซนกรุงเทพมหานคร จะแข่งระหว่างวันที่ 22-27 ส.ค. 62 ที่สนามเกร็กคู สเตเดี้ยม โดยมี 12 ทีมเข้าร่วมแข่งขัน แบ่งเป็น 4 สาย ดังนี้ สาย เอ การท่าเรือ เอฟซี, โปลิศ เทโร เอฟซี, อาร์มี่ ยูไนเต็ด, สาย บี แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด เอฟซี, เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, บางกอก เอฟซี, สาย ซี เกร็กคู สายไหม ยูไนเต็ด, ราชประชา, บีซีซี เอฟซี, สาย ดี เกษตรศาสตร์ เอฟซี, ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด, รังสิต ยูไนเต็ด โดยจะนำอันดับ 1 ของแต่ละสายเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศจะแข่งกันในวันที่ 27 ส.ค. 62 ซึ่งใครที่สนใจสามารถเข้าชมการแข่งขันได้ที่สนามเกร็กคู สเตเดี้ยม ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น