แวดวงคนกีฬา

ฝนฟ้าก็ยังลงมาตลอด แต่กีฬาฟุตซอล นักเรียนไม่มีปัญหา เพราะเตะในร่ม ส่วนฟุตบอล 18 ปี เตะที่สนามกองพันสัตว์ต่าง ก็มีปัญหาบ้างเล็กน้อยในเรื่องฝน การแข่งขันกีฬาพลศึกษาเกมส์ ครั้งที่ 44 ก็ใกล้เข้ามาทุกขณะ อ.นรินทร์ แสงศรีจันทร์ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายบริหาร ที่รับหน้าที่เลขาธิการงานนี้ บอกไม่มีปัญหาทุกสนามพร้อมแข่ง ในวันที่ 2 ก.ย.นี้ จะจัดงานเลี้ยงนักกีฬาทั้ง 17 วิทยาเขต ที่มาร่วม ณ อาคารเอราวัณ รับรองไม่มีปัญหาถ้าฝนตก ส่วนเวทีกิจกรรม การแสดงของ 17 วิทยาเขต จะจัดตั้งที่ ประตูท่าแพ ที่จะเป็นศูนย์กลางให้ประชาชนมาชมกัน
อ.นรินทร์ แสงศรีจันทร์
เจ๊นาง ภิรม ศรีวิชัย ผู้บริหารร้านสปอร์ตแม็กซิไมท์ มอบเสื้อกีฬาให้กับ ม.การกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ จำนวน 500 ตัว โดยมี ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ฯเป็นผู้รับมอบ พร้อมผู้บริหาร ม.การกีฬาแห่งชาติ ฯ ฝากประชาสัมพันธ์ ในช่วงพลศึกษาเกมส์ ต้องการชุดกีฬาเชิญที่ร้านได้ ในเรื่องราคาไม่ต้องพูดถึงถูกใจอย่างแน่นอน ที่มีทุกแบบให้เลือกถูกใจคนกีฬา
เจ๊นาง ภิรม ศรีวิชัย
กลับมาจากเมืองจีน สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานชมรมฟุตบอล สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ก็เตรียมเดินทางไป ดวลแข้ง ฟุตบอลอาวุโสในรุ่น 60 ปี ในการแข่งขัน กีฬาผู้สูงอายุแห่งชาติ ครั้งที่ 2 รมย์บุรีเกมส์ ที่จังหวัดบุรีรัมย์ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน 25-31 สิงหคม 2562 สำหรับฟุตบอล สว. เชียงใหม่ ได้เป็นตัวแทนถึง 2 รุ่น ทั้งรุ่น 40-50 ปี และ 50-60 ปี น่าจะมีแชมป์กลับมามาอวดซักรุ่นแน่นอน
สมชาย นันทโกวัฒน์
ช่วงนี้ต้องเตรียมงานอย่างหนัก สำหรับ พีรพล นวพันธ์จิรา ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและกิจการพิเศษ ขอเชิญประชุมผู้จัดการทีม ผู้ฝึกสอน ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน และนักกีฬา “พลศึกษาเกมส์” ครั้งที่ 44 ทุกชนิดกีฬา เข้าร่วมประชุมพร้อมเพรียงกันวันนี้ วันที่ 22 ส.ค. 2562 เวลา 15.00 น. ณ โดมอเนกประสงค์เหลืองอร่าม โดย ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดีฯเป็นประธานการประชุม โค้ช ผู้จัดการทีมทั้ง 39 ชนิดกีฬาที่เข้าร่วม พลศึกษาเกมส์ 44 อย่าลืมไปร่วมประชุมมีหลายเรื่องที่จะชี้แจง
พีรพล นวพันธ์จิรา
เดินทางไปต่างประเทศอีกแล้ว ออกเดินทางวันนี้ 22 ส.ค. 62 อ.เงาะ ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ และกรรมการสมาคมบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น ผู้จัดการทีมบาส 3X3 ยู 18 ปี ของไทย ไปแข่ง ชิงแชมป์เอเซีย ระหว่างวันที่ 21-25 สิงหาคม 2562 ที่ประเทศมาเลเซีย รายการนี้สาวไทย มั่นใจมีเหรียญกลับมาอวดแน่นอน
พิงค์นคร.

ร่วมแสดงความคิดเห็น