ดวงประจำวันเสาร์ ที่ 24 สิงหาคม 2562

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะได้เรียนรู้อะไรมากขึ้น เบื่อที่จะต้องต่อสู้ฆ่าฟันกับคนรอบตัว อยากพอ อยากจบทุกอย่างด้วยดี ซึ่งตอนนี้พร้อมจะแก้ไขปรับปรุงตัวให้ดี เพราะมีแรงบันดาลใจที่ดีจากคนๆ หนึ่ง อยู่ลึกๆในใจ ซึ่งอย่างคุณแล้วถ้าได้ตั้งใจทำอะไร ไม่เคยมีคำว่า “ยาก” ในพจนานุกรมของคุณเลย

? ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สิ่งต่างๆ ที่ครึ่ง ๆกลางๆ นั้นมันทำท่าจะลงเอยขั้นเด็ดขาดได้ นัดหมายหรือรับปากใครไว้อย่าผิดพลาด จะหมดโอกาสดีไป ผู้ใหญ่หรือญาติพี่น้องจะนำสิ่งใหม่ ๆ หรือสิ่งถูกใจมาให้อย่างไม่คาดคิด

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่หากท่าน สังหรณ์ใจในสิ่งที่ดีงามหรือรอคอยความหวังแต่นานมานั้นจะต้องเกิดขึ้นได้อย่างเกินคาดแน่ เพศตรงข้ามและคนต่างวัยช่วยเหลือแบ่งภาระไปได้อย่างคาดไม่ถึงในตอนบ่ายนี้

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะต้องหลีกเลี่ยงหรือเห็นแก่ตัวบ้างในเหตุการณ์ หรือเรื่องราวที่มีมา ถึงลาภผลแบบเสี่ยงๆ มีแน่อยู่ที่ทานกล้าแค่ไหน เดินทางไปหนแห่งใดก็เจอแต่คนพูดจาไม่เข้าหูเลย คนรักก็่ขัดใจไปหมดทุกเรื่อง

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เรื่องราวเก่าๆ จะต้องย้อนมาให้ท่านคิดมากและปวดสมองขึ้นแน่ไม่มากก็น้อยเงินทองจะได้จากหนี้สินที่ถูกกู้ยืมหรือลงทุนใดๆ ไว้ก็ตาม บ่ายๆ ข่าวดีจากทางไกลต้องมีมาถึงท่านแน่

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านคิดมากหรือวิตกเรื่องราวไปเองทั้ง ๆ ที่มันยังห่างไกลตัวท่านอีกมาก เงินทองต้องได้มาแน่ ทั้งที่ขอความช่วยเหลือหรือลงทุนไว้ เดินทางไปไหนระวังอันตรายกับคนรักทั้งรายเก่าและรายใหม่ชอบสร้างแต่เรื่องเปลืองเงินทองให้จัง

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากการงานของท่านจะประสบความสำเร็จเกินคาดหมาย ลาภฟลุ๊กมีมาถึงอย่างคาดไม่ถึงหากกล้าตัดสินใจเด็ดขาด ไม่ลังเลสองจิตสองใจ นัดหมายหรือเดินทางไปไหนก่อนเที่ยงจะมีผลประโยชน์

ร่วมแสดงความคิดเห็น