คนร้ายใช้อาวุธปืนยิงหนุ่มชัยนาทเสียชีวิต ในหอห้องพักย่านบ้านป่าข่อยใต้

ตำรวจ สภ.แม่ปิง จังหวัดเชียงใหม่เข้าตรวจสอบหอพักอรพิน ห้องพักที่ 5 เลขที่ 14/5 ม.2 ต.สันผีเสื้อ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ หลังได้รับแจ้ง จาก น.ส.ศกุนตลา ทองมัน อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 206 ม.2 ต.ห้วยกรดพัฒนา อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท ว่านายพลากร หรือกิ๊ก ทองมัน อายุ 32 ปี พี่ชายถูกคนร้ายยิงได้รับบาดเจ็บ เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. ของวันนี้ ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่ง โรงพยาบาลนครพิงค์ แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ล่าสุดได้เสียชีวิตแล้ว
จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ตำรวจพบว่าหอพักดังกล่าวอยู่ในซอยเยื้องกับตลาดบ้านป่าข่อยหมู่ 2
โดยหอพักเป็นห้องแถวมีประมาณ 10 ห้อง ซึ่งห้องที่เกิดเหตุนั้นเป็นห้องเลขที่ 5 พบเพียงคราบเลือด และขวดเบียร์ รวบถึงรองเท้าแตะของผู้เสียชีวิตอยู่หน้าห้องพักเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นเมื่อ ตี 2 ของวันนี้ แต่น้องสาวของผู้ตายนั้นได้มาแจ้งความตำรวจที่ ป้อม สภ..แม่ปิงเมื่อเวลาประมาณ 6.30 น.
จากการสอบสวนเบื้องต้น พบว่า เมื่อเวลา ประมาณ 02.00 น. นายพลากร ผู้ตายซึ่งอยู่ที่ห้องพักดังกล่าว กับเพื่อนทราบชื่อเล่นว่าบอย แล้วได้มีนายโน๊ต (ยังไม่ทราบชื่อสกุลจริง) ซึ่งเป็นคนรู้จักกันมาหา แล้วได้เกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน จนกระทั่งได้มีการใช้อาวุธปืนสั้น (ยังไม่ทราบชนิดและขนาด) ยิงนายพลากร ถูกที่ด้านหลัง จำนวน 1 นัด กระสุนฝังใน ที่ด้านหน้าห้องพักจนได้รับบาดเจ็บ แล้วได้หลบหนีไป

จากนั้นเพื่อนของผู้บาดเจ็บจึงได้รีบนำส่ง รพ.นครพิงค์ จนกระทั่งต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 10.30 น. รับแจ้งว่าเสียชีวิตแล้ว ซึ่งขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำน้องสาวผู้ตายและพยานแวดล้อมที่อยู่ใกล้กับห้องที่เกิดเหตุ พร้อมให้ตำรวจชุดสืบสวนเร่งหาภาพวงจรปิดหาตัวนายโน้ต
สำหรับผู้ตายนายพลากรผู้ตายนั้น ได้ถูกจับกุม คดียาเสพติดท้องที่ สภ.แม่โจ้ (ยาบ้า 60 เม็ด)แต่ได้ประกันตัวในชั้นนศาลออกมา เบื้องต้นตำรวจตั้งประเด็นในการสังหารครั้งนี้คาดว่าอาจมาจากความขัดแย้งเรื่องปัญหายาเสพติด ก่อนจะเร่งติดตามตัวนายโน๊ต มือปืนผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น