อำเภอปาย จัดโครงการอำเภอยิ้มเคลื่อนที่ ออกให้บริการประชาชนในพื้นที่ห่างไกล

วันที่ 22 สิงหาคม 2562 เวลา 09.00 น. นายสังคม คัดเชียงแสน นายอำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน และนางวิลาวัณย์ คัดเชียงแสน นายกกิ่งกาชาดอำเภอปาย เป็นประธาน “โครงการอำเภอปาย…ยิ้มเคลื่อนที่ และช่วยเหลือผู้ยากไร้” ประจำเดือน สิงหาคม 2562 ณ วัดแพมบก หมู่ที่ 6 ตำบลทุ่งยาว  เพื่อให้บริการประชาชน และเยี่ยมเยือนประชาชนในพื้นที่ชนบทห่างไกล โดยส่วนราชการต่างๆ ได้จัดเจ้าหน้าที่ออกให้บริการประชาชน มอบผ้าห่มกันหนาว และสิ่งของอุปโภค-บริโภค ที่จำเป็น จำนวน 10 ถุง เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ให้กับผู้ที่มีฐานะยากจน และด้อยโอกาส
ตลอดจนรับฟังสภาพปัญหาความต้องการที่แท้จริง เพื่อนำไปเป็นข้อมูลในการวางแนวทางแก้ไขต่อไป โดยมีส่วนราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่ทหารร้อย ร.1722 สำนักงานที่ดิน จังหวัดแม่ฮ่องสอน สาขาปาย เกษตรอำเภอปาย องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เจ้าหน้าที่ป่าไม้ สมาชิกกองร้อยอาสารักษาดินแดน อำเภอปายที่ 4 เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพบ้านแพมบก กิ่งกาชาดอำเภอปาย และประชาชน เข้าร่วมโครงการครั้งนี้กว่า 150 คน
ในวันเดียวกัน เวลา 10.30 น. นายสังคม คัดเชียงแสน นายอำเภอปาย และนางวิลาวัณย์ คัดเชียงแสน นายกกิ่งกาชาดอำเภอปาย พร้อมด้วย นายกองค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งยาว เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านแพมบก สมาชิกกิ่งกาชาดอำเภอปาย ลงพื้นที่เยี่ยมเยือนผู้ป่วยติดเตียง บ้านแพมบก หมูที่ 6 ตำบลทุ่งยาว จำนวน 1 ราย และมอบถุงยังชีพ เครื่องอุปโภค-บริโภค ผ้าห่มกันหนาว เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่ผู้ป่วยติดเตียง และผู้ดูแลคนป่วยต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น