iCoffee Villa

สายชิม ชิล แชะ ต้องแวะ iCoffee Villa ???
.
คาเฟ่ชิคๆ ที่มีคาแรคเตอร์โดดเด่น สไตล์ลอฟผสมผสานความเป็นล้านนา ทั้งเรื่องของการตกแต่งและอาหาร ?

บ่อยครั้งที่แอดชอบมาฝังตัวอยู่ที่นี่ ด้วยพื้นที่โปร่งโล่งสบาย การจัดวาง ตกแต่งอย่างลงตัว แต่ละโต๊ะมีกิมมิคของตัวเอง ที่สามารถให้เรา ถ่ายรูปเก๋ๆ อัพสเตตัสได้แบบหลากหลาย บอกเลยว่ามาร้านนี้ ได้ทั้งชิม ชิล แช๊ะ ได้ภาพเก๋ๆ กลับไปไม่ต่ำกว่าสิบภาพแน่ๆ หล่ะ ?
ช่วงแรกๆ เค้าเน้นเครื่องดื่ม☕️ แต่ในปีนี้ เค้าปรับปรุงใหม่ เพิ่มเมนูอาหารขึ้นมาเยอะมาก เพื่อตอบโจทย์ผู้มาเยือนแบบต้องการอิ่มแบบครบครัน ที่เคยลองทานแล้วถูกใจแอดเบอร์ 1 ทานง่ายๆ อิ่มจริงและวัตถุดิบที่เค้าให้มานี่จัดเต็ม ชื่อว่า Seafood Paratha Pizza ?ที่ผสมผสานแป้งโรตี กับซอสพิซซ่าหน้าซีฟู้ดแบบหนักเครื่อง ?
Spaghetti CNX-Sausage ?เฉพาะตัวเส้นสปาเก็ตตี้ก็รสดี อร่อยถูกปากแล้ว ยังมีความเป็นเมืองเหนือด้วยการแมทชิ่งกับไส้อั่วได้อย่างลงตัว หรือจะเป็นสไตล์ยุโรปเลย อย่าง Cheese Burger ?หรือจะแบบ CNX-Pork Cheese Burger เสิร์ฟพร้อมผักโขมผัดเนย ??(หอมมาก) และเฟรนช์ฟราย …เฟรนช์ฟรายของที่นี่เค้ามี 4 แบบเลยนะ แบบ Original, Spicy, ไข่เค็ม และชีสฟรายที่ราดชีสยืดๆ ??ของโปรดแอดอีกอย่างเลยจ้าาา^^

ยังไม่ทิ้งคอนเซปต์เดิมที่เป็นคาเฟ่ ความโดดเด่น ของ iCoffee Villa ยังคงเป็นเครื่องดื่มและเมนูหวานหลากหลายมากๆ ถ้าใครยังไม่เคยมา แอดจะแนะนำให้เป็น i-Coffee กาแฟ ราดด้วยวิปโฟมหอมชีส ?หรือในนาทีนี้ อเมริกาโนน้ำส้มมาแรงเค้าก็มี Orange Cano เสิร์ฟ สายชามุกก็มีนะชื่อว่า Fire Boba Milk Tea ชานมพ่นไฟ ชามุก รสละมุน อื่นๆ ที่อยากแนะนำว่าสั่งแล้วสดชื่น ก็จะเป็น Pinky Honey Soda ด้วยรสลิ้นจี่ น้ำผึ้ง หรือ Pink Berry Milk นมชมพูกลิ่นเบอร์รี่นั่นเอง ???
ตบท้ายกันด้วยเมนูอาหารหวาน ที่นาทีนี้ร้านเค้าเอาใจคนรักทุเรียน ที่มีคนรีเควสเข้ามาเยอะมากกกกด้วย Durian Toast เป็นโทสที่ตกแต่งด้วยชิ้นทุเรียนเกรดพรีเมี่ยม เนื้อนุ่มกำลังดี หรือใครชอบบิงซูก็มีที่อยากให้ลอง เป็น CNX-Burry kakigori บิงซูพร้อมเบอรี่??หลากชนิด ด้านใต้เป็นกราโนล่ากรุบๆ คุ้มค่ามาก แนะนำอีกสักเมนูละกันที่เรียกได้ว่าเป็น Signature ของร้าน i-Waffle ?วอฟเฟิลเนื้อหนึบเสิร์ฟพร้อมไอศกรีม(เลือกรสได้น๊า) ผลไม้สดและแยมสตอเบอรี่ สดชื่นมากๆ เลย ??
ร้านนี้สามารถสั่ง Grab Food ได้ด้วยน๊า สะดวกแบบไหนจัดไปได้หมด ??
.
#iCoffeeVilla #ที่กินเชียงใหม่ #ChiangmaiFood #ChiangmaiFoodที่กินเชียงใหม่
?โทรศัพท์ : 053 447 620
เปิดทุกวัน 08.00-22.00 น.
Facebook : https://www.facebook.com/icoffeevilla/
?การเดินทาง : ร้านอยู่ในโครงการ Chill Park ถ้ามาจากทางในเมือง เลยแยกบิ๊กซีแม่เหียะ ประมาณ 20 เมตร จะมีทางเข้าโครงการอยู่ทางซ้ายมือ
แผนที่ : https://maps.app.goo.gl/TvUq6Zj9JqvMgBde9

ร่วมแสดงความคิดเห็น