ครัวเจ๊พัชร

ครัวเจ๊พัชร ??

อาหารเหลาภัตตาคาร ทานได้ในราคาหลักร้อย ?

ภัตตาคารแห่งนี้ อาหารเป็นรสชาติแบบจีน ที่ปรับสูตรที่ถูกปากคนไทย เพิ่มความจัดในรสชาติ วัตถุดิบสด ไฟถึงหอมกระทะ ?
ความโดดเด่นอันเป็นที่เลื่องลือของที่นี่ คือ #เป็ดปักกิ่ง ?ไซส์ XL ที่อร่อยสมคำล่ำลือ เพราะแอดไปลองมาแล้ว ยังติดใจ ในความหนังกรอบพอดี แป้งบางๆ กับซอสหวานรสเข้มข้น ในราคา หลักร้อย ในเดือนสิงหาคมที่แอดมาราคาอยู่ที่ 599.- นะราคาดีเชียวหล่ะ ? สำหรับเนื้อเป็ดทางร้านก็ให้เลือกได้ว่า อยากทำเมนูได้ 1 อย่าง (ถ้าอยากทาน 2 เมนูก็ได้ เพิ่มอีก 150.-) วันนี้เราเลือกเป็นผัดกระเพราเป็ด ที่ถือว่าเป็นการทำผัดกระเพราได้สมชื่อจริงๆ แบบผัดแห้ง หอมกระทะ รสเผ็ดกำลังดี และต้มเกี๊ยมฉ่ายเป็ด ซดน้ำร้อนๆ รสเปรี้ยวเค็มอ่อนๆ คล่องคอกลมกล่อม ?
ซิกเนเจอร์ที่นี่เค้ามีอีกหลายเมนูทีเดียวค่ะ อย่าง #ไข่เจียวเจ๊พัชร ?หรือ #ไข่เจียวปูที่เต็มจัด จัดเต็มเนื้อปูเนื้อๆ แน่นๆ ?มาในไซส์ใหญ่มาก ไม่ต้องไปไกลถึงเมืองบางกอก ที่เมืองเชียงใหม่เรา ก็มีให้ทานแบบไม่น้อยหน้า

มาค่ะ เมนูเด็ดของที่นี่ยังไม่หมด ตามแอดมา ถ้าใครมาถึงแล้วไม่รู้จะสั่งอะไรเพิ่ม สั่งตามได้นะ ไม่หวง #แฮกึ๊น ที่ร้านทำเอง สดอร่อย ตักเข้าปากเนื้อเด้งดึ๋ง #กุ้งผัดซอสXO เนื้อกุ้งไซส์ใหญ่สดเด้ง ?ผัดกับซอสสูตรเฉพาะของทางร้าน #ปูอบวุ้นเส้นนอกเหนือจากเนื้อปูสด ให้แบบไม่หวงแล้ว วุ้นเส้นและซอสที่คลุกเคล้าอย่างดี ตั้งแต่ตัววุ้นและรสของซอสเลยหล่ะ #เป็ดทอดพริกกระเทียม แบบแห้งทานเปล่าๆ ก็เพลินกับกลิ่นหอมๆ เมนูรสเผ็ดร้อนแซ่บครบรสแนะนำเป็น #ปลากะพงนึ่งมะนาว? ที่ครบรสจัดจ้าน ทุกเมนูที่แอดบอกไปรับรองได้ว่า ไม่ผิดหวัง อร่อยทุกอย่าง เมนูเยอะหลากหลายมาก มาคราวหน้าเราจะไม่พลาดมาลองเมนูใหม่ๆ ที่ครัวเจ๊พัชร กัน?

การจองติดต่อ
?? 099-385-6363 , 081-882-6178
เปิดทุกวัน จันทร์-อาทิตย์
ช่วงเช้า 11.00-14.00น.
ช่วงเย็น 17.30-22.00น.
??ถนนทิพย์เนตร ร้านอยู่ตรงข้าม ธ.ออมสิน ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น