ดวงประจำวันจันทร์ ที่ 26 สิงหาคม 2562

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะต้องหลบหลีกความจริงหรือสิ่งที่ถูกต้องบ้างละ เงินทองออกปากหรือดิ้นรนหาต้องได้มาไม่มากก็น้อย บ่ายๆ จะมีการเดินทางอย่างรีบด่วนระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง คนรักของท่านจะเอาอกเอาใจดีในช่วงนี้

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ถ้าไม่ได้ลาภปากจากมิตรสหายหรือบริวารท่านก็จะมีโชคแบบฟลุ๊คๆ จากการเสี่ยงโชคการพนันแน่ๆ เดินทางไปไหนระวังศัตรูหรือผู้ไม่หวังดีจะต้องทำร้ายไว้บ้างคนรักถ้ามีมากเกินไปก็จะลำบากใจ

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เพราะความใจอ่อนสงสารคนง่ายและทำให้ท่านเดือดร้อนและเสียชื่อเสียงได้ง่ายๆ เงินทองของบาดใจให้ใครหยิบยืมไปยากที่จะได้คืนหรือเกิดปัญหายุ่งยากภายหลัง เดินทางไปไหนๆ บ่ายแล้วจะดีการงานจะดีขึ้น

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เช้าขึ้นมาเพศตางข้ามหรือเพื่อนเก่าจะนำโชคหรือของถูกใจมาให้ถึงที่รับปากหรือสัญญาใดๆ จะเป็นภาระให้ท่านเดือดร้อนภายหลัง นักเสี่ยงนักพนันควรฟังเสียงคนอื่นบ้างจึงได้

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านหวังอย่างได้อย่าง ญาติพี่น้องของท่านจะนำโชคมาให้จากแดนไกล สุขภาพของท่านระวังเรื่องของท้องระวังจะปวดท้อง

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะพบเจอแต่คนรู้ไม่จริงแต่ชอบพูดให้คนอื่นเข้าใจผิดไปซะทุกที เงินทองจะเข้ามาเรื่อยๆเพราะความขยันของท่านเอง เรื่องชองคนรักจะเอาแต่ใจตนเองไปบ้างส่วนคนโสดจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องราวต่างๆ ในสายงานและที่รับปากช่วยเหลือใครมันช่างวุ่นวายสิ้นดีกะการณ์สิ่งใดไว้บ่ายๆ จึงรู้ผลเงินทองแบบลงทุนหรือให้ใครหยิบยืมจะเกิดสูญได้ระวังไว้ เงินทางไปหนแห่งใดสุขภาพต้องระวัง

ร่วมแสดงความคิดเห็น