ลูกอยู่ไหน!! พ่อชาวอ.เวียงหนองล่องออกตามหาลูกสาววัย 15ปี ชั้น ม.3 นักกีฬาประจำโรงเรียนหายออกจากบ้าน

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 27 ส.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวเชียงใหม่นิวส์ออนไลน์ได้รับการเปิดเผยจากนายจตุรงค์ หรือ “ทิดรงค์” ห่อบุ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88 หมู่ 1 ต.วังผาง อ.เวียงหนองล่อง จ.ลำพูน ว่าบุตรสาวชื่อ “น้องปิงปอง” น.ส.สุธิดา ห่อบุ อายุ 15 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.3 โรงเรียนจอมทองวิทยาคม ได้หายออกจากบ้านไปเมื่อวันที่ 25 ส.ค. 2562 เวลา 18.30 น. แล้วไม่กลับบ้านหวั่นเกรงว่าจะถูกล่อลวงไปในทางเสื่อมเสีย
โดย “ทิดรงค์” จตุรงค์ฯ เล่าว่าได้หย่าร้างกับแม่ของ น้องปิงปอง ซึ่งทำงานอยู่ที่นิคมลำพูน เมื่อประมาณ 10 ปีมาแล้วส่วนน้องปิงปอง ได้อาศัยอยู่กับผู้เป็นย่าส่วนตนได้บวชเป็นพระ ช่วงแรกว่าจะบวชสัก 9 วันหลังเลิกรากับภรรยา แต่ปรากฎว่าบวชเป็นพระร่วม 7 ปี โดยมีปู่เป็นผู้ดูแลคอยรับส่งไปโรงเรียนแต่เมื่อช่วงปีที่ผ่านมาปู่ได้เสียชีวิตลงด้วยโรคมะเร็ง จึงไม่มีใครดูแลน้องปิงปอง เมื่อตนยังเป็นพระก็ไปมาระหว่างวัดกับบ้าน คอยดูยายเป็นผู้ป่วยอัลไซเมอร์ เมื่อน้องปิงปองเลิกจากโรงเรียนก็ให้มาเฝ้าไข้ยายต่อ
เมื่อวันอาทิตย์ (25 ส.ค. 62) ช่วงเย็นน้องปิงปองบอกว่าจะไปกินข้าวกับแม่ โดยมีเพื่อนสองคนขับขี่จยย.มารับไปแล้วก็หายไปไม่กลับเข้าบ้าน จึงโทรศัพท์ตามหาน้องปิงปอง เบอร์ 095-7637144 แต่ก็ไม่ยอมรับสาย ด้วยความเป็นห่วงและมีหลายอย่างที่ตนเองต้องรับภาระ จึงได้ลาออกจากการเป็นพระเมื่อคืน 26 ส.ค. 62 เพื่อออกมาดูแลครอบครัว พร้อมกับเข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.นิพนธ์ กรรณิการ์ พนักงานสอบสวนสภ.เวียงหนองล่อง ไว้เป็นหลักฐาน
สำหรับน้องปิงปอง ชอบเล่นกีฬาหลายชนิดด้วยกันและมีความสามารถเป็นนักกรีฑาประจำโรงเรียน ปีที่แล้วเคยเข้าสมัครคัดตัวเป็นนักกรีฑาประจำจังหวัดเชียงใหม่ แต่ไม่ผ่านเนื่องจากข้อเท้าอักเสบ ต้องใส่เฝือกรักษาอยู่และปีนี้จะเข้าสมัครคัดตัวเป็นนักกรีฑาประจำจังหวัดเชียงใหม่อีกครั้งหนึ่ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น