ฝรั่งวัย 60 ปี เสียชีวิตปริศนา! ในห้องพักกลางเมืองเชียงใหม่ ตำรวจเร่งส่งศพชันสูตรหาสาเหตุ

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 28 ส.ค. 62 พ.ต.ท.เอนก ไชยวงค์ รอง ผกก.หน.งานสอบสวน สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติเสียชีวิต ภายในห้องพักแห่งหนึ่ง ย่าน ต.สุเทพ อ.เมือง หลังทราบเรื่องจึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิรวมใจเชียงใหม่ ซึ่งเมื่อไปถึงพบว่าบริเวณห้องดังกล่าว มีกลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมา และเมื่อเข้าทำการตรวจสอบภายในห้องพักดังกล่าวพบศพชายชาวต่างชาติ 1 ราย นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำ สภาพศพนอนหงายขึ้นอืด และจากการตรวจสอบทราบชื่อคือ Mr.Kevin Thomas วัย 60 ปี ชาวแคนนาดา นอกจากนี้ ภายในห้องทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพบกระเป๋าเสื้อผ้าของผู้ตาย และของใช้ส่วนตัว แต่ไม่มีการรื้อค้นหรือร่องรอยการต่อสู้ จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้ทำการเคลื่อนย้ายศพของผู้เสียชีวิต ออกจากห้องพักที่เกิดเหตุในเวลาต่อมา
ขณะเดียวกัน จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้พักอยู่เพียงลำพัง โดยอาศัยพักอยู่ในหอพักแห่งนี้มาแล้วหลายเดือน ซึ่งก่อนเกิดเหตุนั้น ทางแม่บ้านไม่สามารถเข้ามาในห้องพักดังกล่าวได้ และพบว่าห้องได้ปิดเงียบมาหลายวัน จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ก็พบว่า Mr.Kevin Thomas เสียชีวิตอยู่ในห้อง
ส่วนสภาพศพจากการชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุนั้น พบว่าบริเวณลำคอมีบาดแผลคล้ายถูกมีดกรีด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ส่งร่างของผู้เสียชีวิตไปให้แพทย์ ภาควิชานิติเวช รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง ว่าเกิดจากโรคประจำตัวหรือการทำร้ายร่างกายตัวเองและการฆาตกรรม ซึ่งก็ต้องรอผลแพทย์อีกครั้ง จึงจะสามารถยืนยันได้ว่าเสียชีวิตด้วยสาเหตุอะไร

ร่วมแสดงความคิดเห็น