ดิบดี Yaki Niku

ดิบดี Yaki Niku – ปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น สาขาจริงใจมาร์เก็ต ?
สายเนื้อตัวจริงต้องไม่พลาดร้านนี้‼️
จริงจังเรื่องเนื้อย่าง แต่ก็ไม่ทิ้งขว้างเรื่องเนื้อคู่ ?
สายเนื้อตัวจริงต้องไม่พลาด แรกเริ่มเดิมที ดิบดีมีชื่อเสียงเรื่องของซูชิ ซาชิมิ ??แต่มาตอนนี้เค้าเปิดไลน์ธุรกิจใหม่ เป็น ปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น เน้นเด่นๆ เป็นเนื้อไทยเกรดดีพรีเมี่ยม ย้ายมาเปิดข้างๆ กัน กับ Sushi Cafe ตรงจริงใจมาร์เก็ตเมื่อกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมานี้เอง แอดที่เป็นสายเนื้อย่างอยู่แล้ว ก็ตรงดิ่งมาเลยจ้า ในตัวเมือง เดินทางง่าย
เนื้อไทยวากิวเกรด4 ??ดาวเทียบกับเนื้อนำเข้าก็เป็นเนื้อวากิว A4 นี่แหละ เนื้อชาโรเล่ส์เกรดซุปเปอร์ แบบอลาคาร์ทเป็นจานๆ ไม่บอกไม่รู้ว่าเป็นเนื้อไทย เพราะเกรดดีเทียบเท่าเนื้อนำเข้ากันเลย บอกตรงๆ เลยว่า เป็นเนื้อวัวไทยวากิวสายพันธุ์ดีเทียบเท่ากับสายพันธุ์ทาจิม่าของญี่ปุ่น ผสมกับสายพันธุ์ชาโรเล่ส์จากฝรั่งเศส เป็นเนื้อวัวลูกผสม เลี้ยงโดยเกษตรกรไทยในเมืองไทย เป็นผลผลิตของคนไทย ที่ดีไม่แพ้ใครเลย ?
พูดถึงเนื้อของที่นี่ ที่เลิฟสุดๆ ?เป็น #เนื้อซี่โครงส่วนปลาย แบบชิ้นหนาๆ ติดมันเห็นๆ.. ย่างแบบ Mediam Rare ?แล้วแตะเกลือพริกไทย เข้าปากเท่านี้ก็ได้รสฟินๆ หอมกลิ่นเนื้อ นุ่มๆ มันๆ และ #ลิ้นวัว อันโปรดปราน การทานแบบนี้ อันนี้สไตล์แอดน๊า เพราะเค้ามีน้ำจิ้มให้เลือกอีก 3 แบบ ??
แบบแรกเป็นซอสที่เหมาะกับจิ้มเนื้อที่สุด ?
แบบที่สอง ซอสดำ ออกหวานเหมาะสำหรับคนทานไม่เผ็ด ?
แบบที่สามน้ำจิ้มซีฟู้ด แซ่บๆจี๊ดๆถูกปากคนไทย ??
มาคุยถึงเรื่องเนื้อกันต่อ นอกเหนือจากเนื้อซี่โครงส่วนปลายและลิ้นวัว ที่แอดแนะนำแล้ว ยังมีเป็น #เนื้อสันไหล่ #เนื้อใบพายแล่ชิ้น #เสือร้องไห้ แต่ที่สุดแล้วเค้าไม่ได้มีดีแค่เนื้อวัวค่ะ ทางร้านยังคัดสรรเนื้อหมูดำคุโรบูตะคุณภาพดี ทั้งสามชั้น สันคอ และ ซี่โครงติดกระดูก มาให้ด้วย ส่วน ไส้อ่อน ไส้ใหญ่ และตับ เป็นหมูอนามัยจากเบทาโกร กันเลยทีเดียว ??
#กุ้งแม่น้ำ และ #ซีฟู้ด กุ้งแม่น้ำตัวเป็นๆ ??คัดไซส์ทีละตัวแบบ 7 ตัวต่อกิโล ส่งจากฟาร์มเช้ามาถึงร้านสายมั่นใจได้เลยว่ากุ้งสดเนื้อหวาน ยังมีหอยเชลล์ฮอกไกโด ?หอยแมงภู่นิวซีแลนด์ หอยนางรมเกาหลี ปลาหมึกกระดอง ?ท้องปลาแซลมอน ?ปลาซาบะ ปลาไหล ปลาชิมาฮอกเกะ ครีบปลากระเบน ?
แอบบอกว่า สำหรับกุ้งแม่น้ำที่ขายแบบ 1 ตัว/ออเดอร์ กรณีที่ไซส์ไม่ได้ตามที่ร้านกำหนดไว้ ทางร้านจะให้ 2 ตัว/ออเดอร์ แทนไปเลยน๊าาา *เพราะกุ้งเป็นๆ ตัวใหญ่ค่อนข้างหายาก
#ดิบดี #ดิบดีYakiNiku #Yakiniku #สายเนื้อ #เนื้อย่าง #ที่กินเชียงใหม่ #ChiangmaiFood #ChiangmaiFoodที่กินเชียงใหม่
เปิดทุกวัน 12:00 – 22:00 น.
โทรศัพท์ : 097 347 7102
Facebook : https://www.facebook.com/dibdeeyakiniku/

 


ร่วมแสดงความคิดเห็น