พบแล้วศพเหยื่อน้ำป่า พื้นที่ อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน โผล่ขึ้นลอยเหนือน้ำช่วงใกล้หัวค่ำ หลังระดมค้นหาเป็นวันที่ 4

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 27 ส.ค 62 นายพงศ์ภีระ ชูชื่น นอภ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน เปิดเผยว่า จากการระดมกำลังทุกภาคส่วน ในการค้นการหา นายสมชาย ฐิตินันท์วิริยะกุล ราษฎรบ้านห้วยโป่งอ่อน ต.หมอกจำแป่ อ.เมือง มาแล้ว 4 วัน ล่าสุดเมื่อเวลา 18.00 น. ทีมค้นหาได้พบศพผู้สูญหาย ฯ ได้ลอยขึ้นอืดโผล่เหนือน้ำบริเวณลำห้วยโป่งอ่อน
โดยพบศพลอยขึ้นอืดเหนือน้ำในลำห้วยช่วงปลายน้ำ ห่างจากจุดเกิดเหตุ ประมาณ 1 กิโลเมตร
เจ้าหน้าที่จึงได้ใช้เรือยางลากศพขึ้นฝั่ง สภาพศพเปลือยกาย บริเวณหน้าผากมีรอยยุบ ใบหน้าและศรีษะมีรอยแตกเป็นแผลลึกหลายแห่ง คาดถูกน้ำพัดกระแทกกับโขดหิน แพทย์ระบุเสียชีวิตมาแล้วเกิน 48 ชั่วโมง เบื้องต้นถึงแม้ญาติจะไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต แต่เจ้าหน้าที่ได้นำศพไปเก็บไว้ที่ รพ.ศรีสังวาล เพื่อตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง
อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านั้นในวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการค้าหาศพของนายสมชาย เป็นวันที่ 4 ตั้งแต่ช่วงเช้า โดยปูพรมหาตลอดแนวลำห้วย และค้นหาบริเวณช่วงที่เป็นน้ำตกเป็นหลัก แต่ก็ไม่พบจึงต้องรอจนถึงเวลา 16.00 น. จึงได้ยุติการค้นหา จากนั้นชาวบ้านห้วยโป่งอ่อนส่วนหนึ่ง พร้อมเจ้าหน้าที่ ยังเดินหน้าค้นหาต่อไป จนในเวลา 18.00 น. พบศพลอยขึ้นอืดโผล่เหนือน้ำขึ้นในลำห้วย จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาทำการกู้ศพขึ้นฝั่ง เพื่อทำการชันสูตรดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น