YN cafe

YN Cafe’ อาณาจักรคนรักหมีพูห์ ??
สารภาพกันตรงนี้เลยว่า ที่มาเจอร้านนี้ได้เพราะแอดมินอ๊องๆ ?หลงทาง วนรถหาเครื่องดื่มเย็นๆ กินสักแก้วระหว่างรอทำงานต่อ แอดก็วนไปวนมา วนมาวนไปราวๆ ครึ่งชั่วโมง หันไปเจอคาเฟ่แห่งนี้ โดยบังเอิญ ?
เปิดประตูปั๊บก็ต้องอุทาน Wowwww ?ที่นี่เป็นคาเฟ่ขนาดกะทัดรัดเต็มไปด้วยตุ๊กตาหมีพูห์จ้ะ เรียกได้ว่า เป็นอาณาจักรขนาดย่อมของหมีพูห์และผองเพื่อนเลย ?? ว่าแล้วแอดก็เซลฟี่รัวๆ ?(แต่เราไม่สามารถเปิดเผยภาพเซลฟี่ได้ เกรงลูกเพจจะตะลึง) ?
เครื่องดื่ม? ที่ติดใจยกให้เป็นเมนูสุดที่เลิฟ ด้วยความรักชาเขียว?และชอกโกแลต ?แก้วนี้ตอบโจทย์สุด #นมชาเขียวช็อคลาวา ในราคา 50 บาทเอง ได้ทั้งรสชาติชาเขียวหอมๆ และชอกโกแลตเข้มข้น(จริงจัง) ลงตัวสุด ร้านนี้เค้ามีเครื่องดื่มหลากหลายทั้งสายกาแฟ ☕️สายชา? สายสมูตตี้ อิตาเลี่ยนโซดา แล้วอนาคตข้างหน้านี้ เค้าจะมีเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอย่างน้ำผักผลไม้แยกกากด้วยน๊า ???????
ถ้าหิวจัดไม่ได้มีแค่เครื่องดื่มและเบเกอรี่ อาหารเค้าก็ไม่น้อย ด้วยความที่ว่าเจ้าของร้านมีประสบการณ์เรื่องการดูแลร้านอาหารแบรนด์ดังมาหลายปี จึงได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์และสูตรมาปรับให้เป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน เน้นเป็นอาหารสไตล์ยุโรปแบบสเต็กพอร์คชอพ? เนื้อ ไก่ ?ปลาดอลลี่ทอด ?ที่ติดใจเป็นอกไก่ชีสเบคอน เสิร์ฟพร้อมผักเคียงแบบกริลเรียบร้อยพร้อมซอสสูตรของทางร้าน และเฟรนช์ฟราย ?

มักเส้นก็มีน๊า สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล?ก็ถึงเครื่องรสจัด สปาเก็ตตี้ต้มยำทะเลผัดแห้ง สปาเก็ตตี้กระเพรากุ้ง ??
เมนูทานง่ายๆ แบบข้าวไข่เจียวหมูสับ ข้าวผัดกุ้ง กระเพราทะเล หมูไก่ มีข้าวแกงกะหรี่หมู ไก่ ด้วย
หิวเบาเบา มีชีสบอล นักเกตไก่ ปีกไก่บนสไปซี่ เฟรนช์ฟราย ไว้ต้อนรับจ้า ??
สุดท้ายนี้ เงยขึ้นไปเห็น Logo Liverpool บนผนัง แอบได้ยินเจ้าของร้านบอกว่า “ก็นั่นแหละครับ you will never walk alone คุณจะไม่ต้องเดินคนเดียว เพราะที่นี่มีหมูพูห์เป็นเพื่อนอยู่เต็มไปหมด” ฮั่นแน่!!
– มันม่วงปั่น เนื้อมันม่วงแท้ๆ เลยน๊า
– บลูเบอร์รี่สมูทตี้โยเกิร์ต
– ชีสบอลยืดดดดดด
– สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเลรสมือเด็ด
#YNcafe #คาเฟ่หมีพูห์ #หมีพูห์ #ที่กินเชียงใหม่ #ChiangmaiFood #ChiangmaiFoodที่กินเชียงใหม่
โทร : 091-076 4560
เวลาทำการ: 08:00 – 22:00 น.
พิกัด : ใต้หอพักตวงทิพย์ เยื้อง 7-11 ซอยเวียงบัว (ซอยเจดีย์ปล่อง)
แผนที่ : https://goo.gl/maps/zRwcTVhwXEs2EWvE8



ร่วมแสดงความคิดเห็น