ดวงประจำวันพฤหัสบดี ที่ 29 สิงหาคม 2562

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เป็นช่วงเวลาแห่งโชค มีโชคแบบไม่คาดคิด มีโอกาสได้ของที่ท่านเล็งเอาไว้ การเงินมีความคล่องตัว ได้ลาภจากการเสน่หา ความรักมีเรื่องน่าประทับใจ ได้เจอคนถูกใจโดยบังเอิญ ส่วนคนมีแฟนแล้วช่วงเย็นมีโอกาสได้หวาน

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ดวงการเงินกำลังขึ้น มีรายรับและมีการหมุนเวียนคล่องตัว และจะมองเห็นช่องทางในการทำกำไรมากขึ้น ด้านการงานมีการประสานงานราบรื่น และจะได้รับคำแนะนำจากผู้ใหญ่ การทำงานมีความสำเร็จ สำหรับความรักจะมีความสัมพันธ์ที่อบอุ่น และเข้าอกเข้าใจกัน

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้การทำงานเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง อย่าลืมยึดคติ เข้าเมืองตาหลิ่วให้หลิ่วตาตาม การทำงานจะไปโรจน์ งานที่ต้องใช้ความคิดจะมีผลงานเป็นที่ชื่นชอบ สิ่งที่ท่านคาดหวังจะได้รับข่าวดี และมีโชคอยู่บ้าง ความรักยังคงต้องอดทนและดูใจกันไปก่อน

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้มีผู้ช่วยที่ไว้ใจได้ และมีการเริ่มต้นวันที่สดชื่น การทำงานมีความก้าวหน้า แผนงานที่วางเอาไว้สำเร็จได้โดยง่าย ธุรกิจร่วมหุ้นกับญาติมิตรมีความก้าวหน้า การเงินจะมีโชคลาภ มีการหมุนเวียนคล่องตัว ความรักเฮฮา สนุกสนาน

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะได้เจอมิตรภาพ หรือเพื่อนร่วมงานที่ดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็มักจะสำเร็จโดยง่ายเพราะมีคนคอยช่วยเหลือ งานเดินทางมีความสำเร็จ ความรักสดใส ที่แง่งอนก็จะคืนดีกันได้

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะได้รับการหยิบยื่นโอกาสเกี่ยวกับการเงิน การเก็งกำไรหรือการเสี่ยงมีโชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่เหมาะกับการลงทุน การเข้าหาผู้ใหญ่และการเดินทางจะนำลาภมาให้ งานขายมีความสำเร็จ ในส่วนของความรักที่ยังโสดจะได้เจอคนถูกใจ

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ดวงคนสนับสนุนแรงกล้า ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ งานที่วางแผนหรือทำโครงการจะมีความสำเร็จ มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นหรือปรับเปลี่ยนในตำแหน่งหน้าที่ การงานมีความสำเร็จ การเงินจะมีช่องทางในการทำกำไร ความรักที่ดูใจกันมานานจะลงเอยกันได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น