แวดวงคนกีฬา

เริ่มนับถอยหลังแล้ว ในการแข่งขันกีฬาพลศึกษาเกมส์ ครั้งที่ 44 ที่ ม.การกีฬาแห่งฃชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 3-12 กันยายน 2562 มีชิงชัย 42 ชนิดกีฬา ทางฝ่ายจัดการแข่งขัน ก็พร้อมทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นสนามแข่งขัน ที่พักทุกอย่างพร้อม แต่ก็ยังกลัวเรื่องเดียวฝนฟ้าเท่านั้น พิธีเปิดจะมีในวันที่ 3 ก.ย. นี้ ขอเชิญชาวกีฬาในเชียงใหม่และใกล้เคียง ไปชมได้ที่ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ไปชมฝีมือ ศุภักษร จะมากำกับการแสดงพิธีเปิด-ปิด เอง นานแล้วที่ชาวกีฬาเชียงใหม่ ไม่ได้เห็นมือ 1 ของไทย ศุภักษร มาจัดให้ชม
“บิ๊กเบียร์” บริพัฒน์ สมมี
มันเกิดอะไรขึ้นในวงการลูกหนังบ้านเรา ช็อก แฟนรถม้าเตรียมขายสิทธิ์ ย้ายฐานจากเหนือสู่แดนใต้
กลายเป็นข่าวฮือฮาอีกครั้ง เมื่อทีม “รถม้ามรกต” ลำปาง เอฟซี มีข่าววเตรียมย้ายฐานไปเล่นที่ จ.สงขลา หลังจากสโมสรประสบปัญหาด้านการเงิน “บิ๊กเบียร์” บริพัฒน์ สมมี ประธานสโมสรลำปาง เอฟซี ทีมอันดับ 7 ของศึกไทยลีก 2 ได้ทำหนังสือถึงรองอธิการบดีมหาวิทยาลัยแห่งชาติ วิทยาเขต ลำปาง โดยหนังสือฉบับดังกล่าว ลงวันที่ 27 สิงหาคม 2562 มีใจความว่า ต้องการย้ายทีมไปเล่นที่ จ.สงขลา เนื่องจากสถานการณ์ล่าสุด ทางสโมสรกำลังประสบปัญหาทางด้านการเงิน
เดช ใจกล้า
ชีพจรลงเท้าอีกแล้ว เดช ใจกล้า ผอ.กองประชาสัมพันธ์ กกท. ออกเดินทางไปเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน กว่าจะกลับก็อีกหลายวัน ใครมีธุระอะไรจะเจอ ผอ.เดช ก็รอไปก่อนนะครับ เสร็จภารกิจเมื่อไหร่ จะรีบกลับทันที อาจจะมาร่วมชม กีฬาพลศึกษาเกมส์ ครั้งที่ 44 ที่เชียงใหม่ เพราะเป็นศิษย์เก่าพลศึกษา เหมือนกัน
เกรียงศักดิ์ กิตติธรากุล
หลังจากที่เปิดคัวตัว นักกีฬาแบดมินตันเยาวชนเชียงใหม่ เตรียมไปร่วมกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ที่ จังหวัดตาก ในเดือนพฤศจิกายน 2562 ทาง เกรียงศักดิ์ กิตติธรากุล ประธานชมรมแบดมินตัน สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ก็ได้นักกีฬาครบทุกประเภท เตรียมส่งแข่งครบ 7 ประเภท ที่ตาก เป้าหมายเป็นตัวไป กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ที่จังหวัดตราด จะเป็นเจ้าภาพในปีหน้า
โค้ชเซ้นต์ ธัชนนท์ จินดาปุก
หลังจากที่ไปบรรจุเป็นอาจารย์ ที่ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.ศรีสะเกษ โค้ชเซ้นต์ ธัชนนท์ จินดาปุก ก็จะกลับมาเชียงใหม่ อีกครั้งในการนำทีม ฟุตบอล ว.ศรีสะเกษ มาร่วมพลศึกษาเกมส์ ไปจับฉลากอยู่สาย 5 ทีม ก็ต้องเหนื่อยหน่อยในการลงสนาม เพราะจะเตะมากกว่าทุกสายที่มี 4 ทีม ก็รอดูผลงานโค้ชเซ้นต์ ว่าจะเป็นอย่างไร
ที่ระลึก สมปอง จันทรี ผอ.กกท. จังหวัดบุรีรัมย์ มอบของที่ระลีกให้กับ หัวหน้าการเงิน กกท.ภาค 5 เชียงใหม่ ในโอกาสที่จะเกษียณอายุราชการ ในวันที่ 30 ก.ย.นี้ ในโอกาสที่มาร่วม กีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 2 ที่ จังหวัดบุรีรัมย์ เป็นเจ้าภาพ
พิงค์นคร.

ร่วมแสดงความคิดเห็น