ทีโอที จ.แพร่ มอบทุนให้นักเรียน ร.ร.บ้านอ้อยวิทยาคาร หนุนนักเรียนที่เรียนดี และมีความกตัญญู แต่ขาดแคลน

เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2562 ณ สนามกีฬาเอนกประสงค์ โรงเรียนบ้านอ้อยวิทยาคาร ต.บ้านเวียง อ.ร้องกวาง จ.แพร่ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแพร่ เขต 1 (สพป.แพร่ เขต 1) นายประดิษฐ์ บุญมาภิ ผู้จัดการ ส่วนบริการลูกค้าบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) สาขาแพร่ ร่วมกับสหกรณ์ออมทรัพย์ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) มอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียน โรงเรียนบ้านอ้อยวิทยาคาร ที่มีความประพฤติดี มีความกตัญญู แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ จำนวน 2 ทุน
โดยมี นายวิทูรย์ สินธุวงศ์ ผู้อำนวยการ โรงเรียนบ้านอ้อยวิทยาคาร คณะครู บุคลากร ร่วมรับมอบทุนการศึกษา ซึ่งเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับนักเรียน ที่เรียนดีและมีความกตัญญู แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ รวมทั้งเป็นการส่งเสริมให้นักเรียน ที่มีความเพียรพยายามในการเรียน และเป็นผู้มีความกตัญญูรู้คุณบิดามารดาและผู้มีพระคุณ
นอกจากนี้ นักเรียนผู้ได้ทุนจะเป็นตัวอย่างที่ดีของเยาวชนคนอื่นๆ ทางโรงเรียนมีความเชื่อมั่นว่า นักเรียนที่ได้รับทุนการศึกษา จะมีความตั้งใจศึกษาเล่าเรียนเพิ่มมากขึ้น และสามารถต่อยอดการศึกษาของตนเอง ให้ก้าวหน้าไปให้ไกลที่สุด เพื่อเป็นคนดีของสังคม เป็นกำลังสำคัญของครอบครัวและประเทศชาติต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น