Kradas cafe

Kradas Cafe ร้านกระดาษคาเฟ่ ???
ที่ที่ให้ความรู้สึกประหนึ่งว่า ได้มาร่วมปาร์ตี้น้ำชาของ Alice ในดินแดนมหัศจรรย์ ??‍♀?
เป็นคาเฟ่ที่มีคาแรคเตอร์อันชัดเจนสมชื่อร้านกระดาษคาเฟ่ ทั้งร้านตกแต่งประดับด้วยชิ้นงานศิลปะจากกระดาษ? เมื่อก้าวเข้ามาในร้าน คล้ายกับหลุดเข้ามาในดินแดนเทพนิยายกลายๆ มีมุมสวยๆ น่ารักๆ ให้กับสายถ่ายรูป อัพสเตตัสเช็คอินกันรัวๆ เชียวหล่ะ ??
ช่วงเวลาที่แอดไปถึง เค้าเพิ่งเปิดโซนใหม่ และยังมีโซนที่ใหม่กว่า เตรียมเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ ✨?(ทางร้านเค้ารังสรรค์ผลงานใหม่ๆ ออกมาเรื่อยๆ เพราะงั้นเราต้องไปกันบ่อยๆ แล้วหล่ะ)
และถ้าหากใครชอบผลงานศิลปะจากกระดาษชิ้นไหน หรืออยากสั่งแบบเฉพาะที่เป็นของเราเองก็ได้ ตุ๊กตาหมีสีม่วง ??หมาป่าสีชมพู ??กระต่ายสีรุ้ง ??ก็สามารถเป็นเจ้าของได้ สั่งผลิตได้ ติดต่อที่พนักงานของร้านเลยจ้า แทบทุกชิ้นงาน ซื้อกลับบ้านได้ รวมไปถึงของที่ระลึกชิ้นเล็กๆ เช่น สมุดแฮนด์เมด Magnet
นอกจากการตกแต่งร้านที่น่ารักอันเป็นที่เลื่องลือแล้ว เครื่องดื่มที่นี่ก็ยังมีคาแรคเตอร์น่ารัก ทุกเมนูเลย ที่สั่งมาวันนี้ เป็นความสดชื่นแบบเบอรี่ #บลูเบอรี่ซัมเมอร์ ?นมสดผสมบลูเบอรี่ ?เพิ่มความสดชื่นเปรี้ยวอมหวานด้วยราสเบอร์รี่ ??เป็นเมนูขายดีของที่ร้านเค้าเลยค่ะ

#BOKRAK​CHOCOLET​ #บอกรักช็อคโกแลต ช็อคโกแลตสูตรเฉพาะของร้านกระดาษเป็นเมนูสุดที่เลิฟของแอดเลยจ้า ใครสายช็อกโกแลตต้องมาลองเมนูนี้ รสชอคโกแลตดีเข้มข้นฟาดมากเลย ที่นี่มีช็อคโกแลตอยู่ 2 แบบถ้าใครชอบเข้มไปกว่านี้ เลือกช็อกโกแลตเมนู “น้องถ่าน” เดี๋ยวรอบหน้าแอดจะมาลองน้องถ่านนี่แหละ
สายกาแฟอย่าน้อยใจมามะ.. แอดจะบอกให้ สั่ง #เซทคาปูชิโน่ร้อนบอกรัก คาปูชิโน่ร้อน ☕️เสิร์ฟพร้อมกับทองม้วนกรอบ และช็อกโกแลตสดบอกรักในกล่อง? (หยิบมากินแล้วฟินมากเข้มข้น หนึบ พอดีคำ ไม่อยากแบ่งให้ใครเลย งืออออ)
เมนูน้องใหม่ #OrangCoconutCake เค้กส้ม??สอดใส้ด้านในด้วยครีมมะพร้าวสด? ให้ทั้งความสดชื่นในส่วนเนื้อเค้กส้มและรสนุ่มละมุนจากครีมมะพร้าวสดด้านใน และความกรุบกรอบของอัลมอนต์?สไลด์อบ ที่แนะนำให้ลองอีกอย่างเป็น Thai Tea Cake #เค้กชาไทย เค้กเนื้อนุ่ม ทอปปิ้งด้วยครีมชาไทยหอมๆ
?

#KradasCafe #ร้านกระดาษคาเฟ่ #Cafe #ร้านกาแฟ #คาเฟ่เชียงใหม่ #ที่กินเชียงใหม่ #ChiangmaiFood #ChiangmaiFoodที่กินเชียงใหม่
เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 09:00 – 17:00 น.
โทรศัพท์ : 081-881 3623
Facebook : https://www.facebook.com/KradasCafe/
พิกัดร้าน : ถ้ามาจากในเมืองวิ่งเส้นเชียงใหม่-สันกำแพง สายเก่า เลยแยกหลุยส์


ร่วมแสดงความคิดเห็น