แวดวง…คนกีฬา

เปิดฉากวันนี้ 3 ก.ย. 62 กีฬาพลศึกษาเกมส์ ครั้งที่ 44 โดยมีพ่อเมืองเชียงใหม่ ศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ มาเป็นประธานเปิดการแข่งขัน มี ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง อธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ จะกล่าวรายงาน ณ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ในเวลา 18.00 น. พิธีเปิด ได้ยอดผู้กำกับการแสดงมือ1 ของไทย ศุภักษร มาทำหน้าที่ เตรียมการแสดงไว้ถึง 5 ชุด ชาวกีฬาก็ติดตามชมได้ถ้ามาสนามไม่ได้ทาง PPTV จะทำการยิงสดให้ชมถึงบ้าน ก็หวังว่าในวันนี้ ฝนฟ้าก้คงจะหยุดให้ซักวัน

ศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ
ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง

นายคมสัน สุวรรณอัมพา รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นผู้แทนผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวต้อนรับคณะนักกีฬา เจ้าหน้าที่ และผู้บริหารมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ และผู้บริหารจาก 17 วิทยาเขตทั่วประเทศ ที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ “พลศึกษาเกมส์” ครั้งที่ 44 ซึ่งมีกำหนดจัดระหว่าง 3-12 กันยายน 2562 ณ จังหวัดเชียงใหม่

นายคมสัน สุวรรณอัมพา

นำทีมนักเตะ ว.เชียงใหม่ ลงสนามนัดแรก ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ก็เก็บชัยได้ แต่กว่าจะได้ ก็ต้องลุ้นเหมือนกัน ครึ่งแรก เด็กเล่นไม่ออกไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ต้องไปปรับการเล่นใหม่ ในครึ่งหลังก่อนที่จะเอาชนะ ว. ชุมพร ขาดลอย 3-0 เก็บสวามแต้มแรกไว้ได้ นัดหน้าเจอกับ กทม. ที่พลาดท่า พ่าย ว.ลำปาง นัดแรก ในสายนี้ก็คงจะเป็น เชียงใหม่ และ ลำปาง กอดคอกันเข้ารอบสอง ก็นับว่าหนักขึ้นเรื่อย ๆ ก็หวังว่านักเตะคงจะกลับมาคืนฟอร์มสุดยอดอีกครั้ง

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น