ป้าหมวกกันน็อคเข้าพบตำรวจ หลานร่ำไห้ขอโทษบอกมีปัญหาทางจิต ตำรวจปรับเงินพร้อมส่งตัวเข้าสวนปรุง

ความคืบหน้ากรณีที่นางสาวกมลวรรณ พงษ์เสนาะ อายุ 23 ปี เจ้าหน้าที่หน่วยงานหนึ่งในมหาวิทยาลัยแม่โจ้ถูกนางจิรภัทร อภิวงค์ อายุ 57 ปี ใช้หมวกกันน็อคทุบตีทำร้ายร่างกายพร้อมกับด่าทอ โดยที่นางสาวกมลวรรณยืนยันไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ซึ่งหลังเกิดเหตุนางสาวกมลวรรณได้เข้าแจ้งความที่ สภ.แม่โจ้

ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้นางจิรภัทร และนางสิริ ศรีประเสริฐ อายุ 48 ปี หลานสาวของนางจิรภัทร เดินทางเข้าให้ข้อมูลกับตำรวจ สภ.แม่โจ้ เมื่อมาถึงและพบกับคู่กรณี นางสิริถึงกับร่ำไห้พร้อมยกมือไหว้ขอโทษแทนป้า พร้อมกับบอกว่าคุณป้ามีปัญหาทางจิต หลังประสบอุบัติเหตุถูกรถชนมาก่อน ส่วนนางจิรภัทรตำรวจขอความร่วมมือสื่อมวลชนไม่ให้สอบถามหรือบันทึกภาพ เพราะเกรงจะกระทบจิตใจอีก
นางสิริ เล่าว่า หลายสิบปีก่อน คุณป้าประสบอุบัติเหตุทางถนนจนสมองกระทบกระเทือน ต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาลนานกว่า 6 เดือน ประกอบกับญาติที่ไปด้วยกันก็เสียชีวิต ทำให้หลังจากนั้นมาคุณป้ามีอาการหวาดระแวง เชื่อว่าจะมีคนคอยตามทำร้ายตลอดเวลา ที่ผ่านมาคุณป้าอยู่เพียงลำพัง ไม่มีลูกหลาย ทางญาติก็พยามเข้ามาหาพูดคุย แต่คุณป้าไม่ยอมเปิดรับและพยายามหลบหนีลูกหลานอยู่ตลอดเวลา ที่ผ่านมาลูกหลานก็พยายามแวะเวียนไปหาที่บ้านพักในหมู่บ้านเกื้อกูล ตำบลป่าไผ่ อำเภอสันทราย แต่ก็ไม่พบ จึงได้สอดจดหมายไว้หน้าบ้านแทน กระทั่งมาพบว่าช่วงหลังป้ามักจะไปก่อเหตุด่าและทำร้ายคนอื่น จนมาถึงครั้งนี้
หลังสอบสวนปากคำคู่กรณีทั้งสองฝ่าย พนักงานสอบสวนตั้งข้อหานางจิรภัทร ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น ก่อนใช้อำนาจพนักงานสอบสวยเปรียบเทียบปรับ 1,000 บาท พร้อมให้ญาติเซ็นยินยอมให้ตำรวจนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลสวนปรุง ขณะที่ญาติได้มอบค่าทำขวัญให้กับนางสาวกมลวรรณคู่กรณี เป็นเงิน 500 บาท ซึ่งนางกมลวรรณก็ไม่ติดใจเอาความใดเพิ่มเติม

ร่วมแสดงความคิดเห็น