รวบสาววัย 25 ปี มียาเสพติด จำนวน 50 เม็ด

เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2562 เวลา 11.30 น. พ.ต.อ.เจริญ สุริยงค์ ผกก.สภ.ปัว จ.น่าน, พ.ต.ท.พิสิษฐ์ ตลับเพชร์สกุล รอง ผกก สส., พ.ต.ต. สมชาย ปาละ สว.สส., ร.ต.อ.สมมิตร วงศ์ประสิทธิ์ รอง สวป.พร้อมจนท.ตร.ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง ได้ร่วมกันจับกุมตัว น.ส.ทิพรดา เครือจันทร์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 92 หมู่ 4 ต.ไชยวัฒนา อ.ปัว จ.น่าน พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน ) ชนิดสีส้ม จำนวน 50 เม็ด
ก่อนจับกุม จนท.ชุดจับกุม ได้ออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบ และตั้งจุดตรวจจุดสกัดบนถนนสาย บ้านปรางค์ – บ้านไร่รวงทอง หมู่ 8 ต.ปัว อ. ปัว ขณะตั้งจุดตรวจนั้นได้มี น.ส.ทิพรดา เครือจันทร์ ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นสกุ๊ปปี้ไอ สีแดง – ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับขี่ผ่านมา เมื่อเห็นด่านตรวจ แสดงอาการพิรุธ จนท.จึงเรียกให้หยุดรถ เพื่อขอทำการตรวจค้น ผลการตรวจค้นพบ ยาบ้า 50 เม็ด อยู่ในที่เก็บของด้านหน้ารถจักรยานยนต์ ที่ น.ส.ทิพรดาฯขับขี่อยู่
น.ส.ทิพรดาฯ ยอมรับว่ายาบ้าของกลางเป็นของตนเอง และให้การว่าซื้อยาบ้ามาจากชาวเขา ไม่ทราบนามสกุลจริง ราษฎร ต.ป่ากลาง อ.ปัว จ.น่าน ในราคา เม็ดละ 40 บาท และยอมรับว่าตนเคยเสพยาบ้ามาก่อน จึงขอตรวจปัสสาวะเบื้องต้นเป็นผลบวก จึงนำตัวพร้อมตัวอย่างปัสสาวะส่งตรวจหาสารเสพติดที่ รพ.ปัว
ผลการตรวจของเจ้าหน้าที่ลงความเห็นในใบรับรอง ว่าตรวจพบสารกลุ่มเมทแอมเฟตามีนในตัวอย่างปัสสาวะของผู้ต้องหาจริง จึงแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ นำตัว ส่ง ร.ต.อ.ประทิน ไชยวงศ์ พงส.สภ.ปัว พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอทเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย / เป็นผู้ขับขี่รถเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน )โดยผิดกฎหมาย, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า ) โดยผิดกฎหมาย เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น