ตะครุบ 2 หนุ่มฝาง!! หลังหลงกลโดนล่อซื้อยาบ้า ได้ของกลางเป็นยาบ้าร่วมกว่า 2,000 เม็ด

เมื่อวันที่ 4 ก.ย. 62 พล.ต.ต.พิเชษฐ จิระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ทรงกริช ออนตะไคร้ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ สั่งการให้ พ.ต.ต.ทมพการ จินดาธรรม สว.กก.สส.ภ.จว.เชียงใหม่ พร้อมพวก จับกุม นายจะชี จะก่า อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 136/ช ม.15 ต.แม่สาว อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ และ นายปกรณ์ ปะโจ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 185 ม. 15 ต.แม่สาว อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่
โดยกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” จับกุม ลานจอดรถแห่งหนึ่ง ต.สันทราย อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ ทั้งนี้ก่อนการจับกุม ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับ (ขอสงวนนาม) ซึ่งประสงค์เงินรางวัลสินบนนำจับว่า นายจะชี จะก่า และนายปกรณ์ จะโป มีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับบุคคลในพื้นที่ อ.ฝาง และพื้นที่ใกล้เคียง และสามารถล่อซื้อจากบุคคลดังกล่าวได้ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วได้สั่งการให้ทำการตรวจสอบและทำการจับกุม
โดยเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ให้สายลับทำการล่อซื้อยาเสพติดจากนายจะชี และนายปกรณ์ ได้ยาบ้า จำนวน 2,000 เม็ด ได้ที่บริเวณริมลานจอดรถห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งที่ ต.สันทราย อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ จากการสอบถามรับว่ายาเสพติดดังกล่าวรับมาจากชายชาวพม่า ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น