CRA Charity Run 2019

ข้อกำหนดสำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรม
ผู้สมัครทุกท่านจะต้องมีความพร้อมทางร่างกายและสุขภาพที่จะสามารถเข้าร่วมได้ ท่านที่ทำการลงทะเบียนยินดียอมรับหากเกิดอุบัติเหตุใด ๆ ระหว่างการเข้าร่วม รวมทั้งความเสี่ยงที่อาจจะเกิดจากผู้เข้าร่วมท่านอื่น ๆ สภาพอากาศที่เลวร้าย ทั้งนี้ ผู้จัดไม่รับผิดชอบในความเสียหายที่เกิดจากความเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุ (ผู้จัดจะจัดเตรียมแพทย์ พยาบาล อาสาสมัคร และเจ้าหน้าที่เพื่อช่วยเหลือในกรณีฉุกเฉิน) รวมทั้งการสูญหายหรือเสียหายของทรัพย์สินส่วนบุคคลในทุกกรณี
กติกาการสมัคร
ผู้จัดอาจปฏิเสธไม่รับสมัคร หรือยกเลิกการรับสมัครสำหรับผู้สมัครซึ่งไม่อ่านและตกลงยอมรับในกติกาของงานและกติกาการแข่งขัน โดยไม่คืนเงินค่าสมัคร
1. ห้ามใช้ข้อมูลเท็จในการสมัคร หรือปลอมแปลงเอกสารประกอบการสมัคร
2. ไม่อนุญาตให้แก้ไขข้อมูลการสมัครภายหลังยืนยันข้อมูลแล้ว ดังนั้น กรุณาตรวจสอบข้อมูลการสมัครอย่างถี่ถ้วน
3. คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ และระบบปฏิบัติการต่างๆ (Operating Systems) ของอุปกรณ์เหล่านั้นบางประเภท อาจทำให้การสมัครผิดพลาดได้ ผู้จัดไม่สามารถรับผิดชอบการทำงานสำหรับทุกอุปกรณ์ได้ และไม่รับผิดชอบต่อการล่าช้าอันเกิดจากการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตอันอาจเกิดขึ้น
4. หากมีผู้ลงชื่อสมัครในช่วงเวลาที่ระบุเกินกว่าจำนวนที่ประกาศรับสมัคร ผู้จัดจะแจ้งผลการสุ่มทางอิเล็กทรอนิกส์ ทางอีเมล และประกาศผลภายในวันที่ 15 กันยายน 2562
5. ผู้จัดไม่รับผิดชอบกรณีที่อีเมลที่แจ้งไว้ไม่ถูกต้อง หรือผู้สมัครไม่ได้รับอีเมลแจ้งผลการสุ่มทางอิเล็กทรอนิกส์ ผู้สมัครมีหน้าที่เข้าตรวจสอบอีเมลหรือเว็บไซต์เอง
6. เนื่องจากผู้สมัครมีจำนวนมาก ผู้จัดอาจไม่สามารถตอบคำถามเกี่ยวกับสถานะหรือผลการสมัครได้เป็นรายคน
7. ที่ลงสมัครเข้าร่วมกิจกรรม จะต้องชำระเงินค่าสมัครภายใน 3 วันนับจากวันที่ลงทะเบียนสมัคร มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์
8. การมอบอำนาจให้ผู้อื่นลงทะเบียนรับหมายเลขวิ่งและอุปกรณ์แทน จะต้องแสดงสำเนาบัตรประจำตัว ประชาชน/พาสปอร์ตของผู้สมัครที่ออกโดยหน่วยงานราชการซึ่งมีหมายเลขตามที่ลงทะเบียนไว้เท่านั้น
9. ผู้จัดขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าสมัครในกรณีที่ต้องยกเลิกหรือเลื่อนการแข่งขันจากเหตุผลที่ไม่สามารถควบคุมได้โดยผู้จัด หรือภัยธรรมชาติ
ลงทะเบียนสมัครเข้าร่วมงาน
กรุณากรอกข้อมูลจริงในการลงทะเบียนสมัคร เพื่อเป็นประโยชน์กับตัวผู้สมัครเอง ทั้งนี้ ผู้จัดคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคล และข้อมูลประวัติสุขภาพของผู้สมัคร โดยข้อมูลของท่านจะได้รับการเก็บรักษาข้อมูลเป็นความลับของเรา

ร่วมแสดงความคิดเห็น