หนุ่มขับตุ๊ก ตุ๊ก เมากร่าง อ้างถูกเจ้าของโรงแรมทำร้าย พาพวกกว่า 20 คนมาล้อมโรงแรม

รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีที่ช่วงค่ำวานนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ นำกำลังเข้าระงับเหตุทะเลาะวิวาทเหตุเกิดขึ้นที่บริเวณลานจอดรถของโรงแรมแห่งหนึ่งในย่าน ต.ช้างคลาน อ.เมืองเชียงใหม่ หลังได้รับแจ้งเหตุว่ามีกลุ่มชายฉกรรณ์กว่า 20 คน ยืนอยู่ตามบริเวณลานจอดรถและทางเข้าโรงแรมดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ต้องทำการเข้าแยกคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายให้อยู่ห่างกันเพราะเกรงจะเกิดการทะเลาะวิวาท และทำร้ายร่างกายกันขึ้น พร้อมทั้งเรียกคู่กรณีทั้ง 2 มาสอบถามข้อเท็จจริงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ล่าสุดจากการสอบถาม นายกิตติภูมิ วงศ์รินทิพย์ อายุ 29 ปี คนขับรถสามล้อรับจ้าง(ตุ๊กตุ๊ก) เล่าว่า ก่อนหน้านี้ได้พาลูกค้าชาวต่างชาติมาส่งที่โรงแรม จากนั้นได้ขึ้นไปส่งลูกค้าที่ชั้น 2 และได้ถูกเจ้าของโรงแรมตะโกนใส่แถมพุ่งปรี่เข้ามากระชากคอเสื้อแล้วชกตน จากนั้นตนก็ได้หนีเอาตัวรอดออกมาจากโรงแรมแห่งนี้ก่อน จากนั้นได้พาพวกกว่า 20 คน ซึ่งเป็นคนขับรถตุ๊กๆด้วยกัน มาที่โรงแรมเพื่อที่จะถามกับเจ้าของโรงแรมว่าทำไมถึงต้องทำกันขนาดนี้
ขณะที่ทางด้าน นายพยุงศักดิ์ อัครเกื้อกูล อายุ 54 ปี เจ้าของโรงแรมดังกล่าว เปิดเผยว่าก่อนหน้านี้ชายคนดังกล่าวที่เป็นต้นเหตุนั้นได้มาส่งลูกค้าที่โรงแรมจริง แต่ได้จอดรถผิดที่ ทางเจ้าของจึงได้แจ้งให้ไปย้ายรถแต่เจ้าตัวกลับโวยวายพูดคุยไม่รู้เรื่องและมีอาการมึนเมาสุรา จากนั้นก็ได้มีเรื่องกันนิดหน่อย โดยในระหว่างที่ผู้สื่อข่าวกำลังสัมภาษณ์ นายพยุงศักดิ์ฯ นั้น นายกิตติภูมิฯ ก็ได้พยายามพูดแทรกเข้ามาอยู่ตลอดว่ามา 1 ต่อ 1 กันไหม อย่าหมาหมู่ ซึ่งทางเจ้าของโรงแรมก็ได้ยืนยันว่าก็จะต้องดำเนินคดีตามกฏหมาย
อย่างไรก็ตามภายหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวกลุ่มชายฉกรรณ์กว่า 20 คน ที่มาล้อมโรงแรมแห่งนี้ไปที่ สภ.เมืองเชียงใหม่ และเชิญตัวเจ้าของโรงแรมที่เกิดเหตุไปที่ สภ. เพื่อดำเนินการตามกระบวนการทางกฏหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น